จียอน T-ara เปิดใจถึงความผิดหวังในอดีตของเธอ!!

จียอนสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวงที-อาร่า (T-ara) ได้เปิดใจพูดถึงความผิดหวังของเธอในอดีตจากการทำงานในวงการบันเทิงมานาน 7 ปี

จียอนได้ถ่ายแบบให้กับนิตยสาร GanGee ฉบับเดือนมีนาคม โดยเป็นการถ่ายแบบหลายสไตล์ และในเล่มไอดอลสาวยังให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวของเธอในการทำงานในวงการบันเทิงมา 7 ปี

จียอนรำลึกถึงการทำงานตั้งแต่เดบิวต์มา 7 ปีและกล่าวว่า “ช่วงเวลาที่น่าจดจำที่สุดของฉันตั้งแต่เดบิวต์คือตอนที่เราได้อันดับหนึ่งในชาร์ตเพลงด้วยเพลง Bo Peep Bo Peep” จากนั้นกล่าวต่อ “ฉันยังคงจำได้อย่างชัดเจนว่ามันเป็นวันที่ 1 มกราคม 2010”

เมื่อถามว่า “อะไรที่คุณรู้สึกผิดหวังในตัวเองมากที่สุด?” จียอนตอบว่า “ในฐานะสมาชิกวง ทุกคนต่างมีจุดยืนของตัวเองและภาพลักษณ์ที่คุณจะค่อยๆเผยออกมา ฉันจะคิดเสมอว่าฉันสามารถทำสิ่งที่ฉันควรทำเท่านั้น ฉันคิดว่าฉันติดกับกรอบภายใต้ชื่อจียอน T-ara”

จียอนกล่าวต่อ “มีช่วงหนึ่งที่จู่ๆฉันก็รู้ว่าฉันไม่ควรทำตัวแบบนั้น ตอนนั้นฉันยังเด็กมากดังนั้นฉันจึงมีเรื่องที่อยากทำและอยากแสดงให้เห็นหลายอย่าง ฉันยังเพิ่งเริ่มทำงานในจีนอีกด้วย ฉันจะทำงานหนักเพื่อแสดงให้เห็นด้านที่แตกต่างไปของฉันค่ะ”

จียอนกล่าวเพิ่มว่า “ฉันยังคงยุ่งมากมาตลอดตั้งแต่เดบิวต์ เป็นความจริงที่ฉันไม่สามารถหางานได้มากเท่าไหร่ในช่วงที่มีปัญหา แต่ฉันก็มีโอกาสในการสำนึกในการกระทำของตัวเองรวมทั้งเรื่องในอดีตของฉันในขณะที่มีประสบการณ์ในด้านที่แตกต่างกันมากมาย”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า