ผู้กำกับ Reply เผยว่าในภาคแรกเหล่าดาราดังต่างเมินการรับบทนำใน Reply 1997!!

Reply-1997-Poster-2

แม้ว่าทุกวันนี้ซีรี่ยส์ยอดฮิต Reply จะได้รับความรักมากมายจนมีเรตติ้งแรงแซงช่องหลัก แต่ผู้กำกับได้เผยว่าในภาคแรกเหล่าดาราดังที่เขาทาบทามต่างเมินการรับบทนำใน Reply 1997

วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2016 ผู้กำกับ (โปรดิวเซอร์) ชินวอนโฮได้เปิดเผยถึงความลำบากในความพยายามหานักแสดงที่พวกเขาสนใจมารับบทนำใน Reply 1997 เนื่องจากในตอนนั้นยังเป็นก้าวแรกของซีรี่ย์ที่ไม่มีอะไรการันตีว่าจะดังแบบตอนนี้

ชินวอนโฮอธิบายว่า “มันเป็นเรื่องยากจริงๆในการหาดารามารับบทนำในละคร เหล่าดาราชั้นนำแนวหน้าระดับเอลิสต์ต่างปฏิเสธการทาบทาม พวกเขาทั้งหมดบอกว่าละครจะล้มเหลว และมันเป็นการปฏิเสธครั้งแล้วครั้งเล่า ซึ่งในที่สุดพวกเราจบลงด้วยการแคสซออินกุกและจองอึนจี Apink ในการรับบทนำ”

ต่อมาผู้กำกับชินวอนโฮได้พูดถึงการออดิชั่นของซออินกุกและจองอึนจีว่า “ทั้งคู่ต่างทำได้ดี บอกตามตรงว่าตอนแรกผมไม่ได้ตั้งใจจะแคสพวกเขาเพราะผมหวังว่าเหล่าดาราดังจะมารับบทนำ แต่พวกเขาทั้งคู่ต่างทำได้ดีและทำให้ผมประทับใจครับ”

และแน่นอนว่า Reply 1997 ได้รับความรักมากมายจากผู้ชมรวมทั้งยังได้รางวัลการันตีถึงความฮอตของละครอีกด้วย และถือเป็นก้าวย่างที่ดีของทั้งซออินกุกและอึนจีในเส้นทางการแสดง

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า