ฮันซึงยอนอดีตสมาชิก KARA เขียนจดหมายจากใจให้กับแฟนคลับหลังเข้าสังกัดใหม่!!

han-seung-yeon-2016

ฮันซึงยอนอดีตสมาชิกวง KARA ได้โพสต์จดหมายที่เธอเขียนจากใจให้กับแฟนคลับของเธอหลังจากมีการเปิดเผยว่าเธอได้เซ็นสัญญาเข้าสังกัด JWIDE-Company

โดยฮันซึงยอนได้โพสต์จดหมายของเธอลงใน IG ซึ่งมีใจความว่า

“ทุกคนคะ นี่ก็ผ่านมานานแล้ว ฉันฮันซึงยอนเองค่ะ

ฉันเอาแต่สงสัยว่าจะพูดสิ่งนี้ออกมาอย่างไร และเอาแต่เขียนแล้วลบสิ่งที่ฉันเขียนออกไป แต่ตอนนี้ต้นสังกัดได้ตัดสินใจให้ฉันมาบอกข่าวพวกคุณ ฉันขอโทษนะคะที่มาช้าไปหน่อย

ฉันเข้าสังกัด DSP Media ตั้งแต่อายุ 19 ปี และตอนนี้ฉันออกมาหลังจากสิบปีผ่านไป ตอนนี้ฉันรู้สึกแปลกมาก ทั้งยากลำบากและหวาดกลัว คุณเองต้องรู้สึกเหมือนกันแน่ๆ

ตั้งแต่ที่ฉันเดบิวต์ตอนอายุ 20 ปีร่วมกับเพื่อนสมาชิกของฉัน ฉันได้รับความรักมากมายจากแฟนๆ และพวกเราช่วยเยียวยาบาดแผลให้กันและกัน ใน 9 ปีที่ผ่านมาที่พวกเราได้ใช้เวลาร่วมกันเป็นความทรงจำที่มีค่าที่ฉันจะจดจำไว้ตลอดชีวิตที่เหลือค่ะ

ตอนนี้ฉันกำลังเริ่มต้นสร้างความทรงจำที่สวยงามใหม่และประสบการณ์กับแฟนคลับของฉันด้วยกันที่ต้นสังกัดใหม่ พวกเราไม่เคยแยกจากกัน หันหน้าหนีกันและกันหรือบอกลากันมาก่อน ฉันเชื่อว่าพวกคุณ พวกเราและฉันรู้เรื่องนั้นได้ดีกว่าคนอื่นๆ ฉันขอโทษที่พวกคุณต้องเจ็บปวดโดยสิ่งที่โลกพูดถึงเรา แต่จากนี้เป็นต้นไปฉันจะทำงานหนักเพื่อจะได้เพลิดเพลินไปกับพวกคุณ ฉันยังจะได้พบกับพวกคุณบ่อยขึ้นและคิดอย่างรอบคอบว่าฉันจะแสดงให้พวกคุณได้เห็นเส้นทางชีวิตที่มากขึ้นในอนาคตค่ะ

ในตอนนี้เช่นกัน ฉันรู้สึกขอบคุณต่อสมาชิกวง ทีมของฉันและพวกคุณทุกคนผู้ที่เป็นห่วงฉันด้วยกันค่ะ

มันเป็น 9 ปีที่งานยุ่งจริงๆค่ะ

ฉันคิดว่าทั้งที่เป็นแบบนั้น แต่ฉันได้ขึ้นมาอยู่จุดนี้ได้เพราะความรักทั้งหมดจากพวกคุณในระหว่างนั้น ฉันต้องการจะเริ่มต้นสิ่งใหม่นี้ด้วยกันกับทุกคนและจะมีสุขภาพที่แข็งแรงและเดินทางอย่างราบรื่นเช่นเดียวกับที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้ค่ะ

ฉันต้องขอโทษอีกครั้งค่ะ และฉันรักคุณ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า