ชาวเน็ตจับผิดโซยู SISTAR ใช้โฟโต้ช้อปช่วยให้หุ่นเพรียว!!

แม้ว่าสื่อเกาหลีมากมายต่างชมโซยู SISTAR ในความรูปร่างดีของเธอหลังเห็นภาพล่าสุดของไอดอลสาว แต่ชาวเน็ตกลับไม่คิดเช่นนั้นโดยชี้ว่านี่เป็นเพราะเธอใช้โฟโต้ชอปช่วย

ไม่นานมานี้โซยู SISTAR นักร้องสังกัด Starship Entertainment ได้โพสต์ภาพของเธอเองลงใน SNS แสดงให้เห็นถึงความเพรียว เอวคอด กล้ามท้องที่ฟิตและเฟิร์มดูสุขภาพดีของเธอให้ชมกัน และเมื่อสื่อต่างๆได้นำภาพเธอไปตีพิมพ์ว่าไอดอลสาวหุ่นดีมาก แม้จะมีคนเห็นด้วยมากมาย แต่ก็มีชาวเน็ตอีกมากที่กล่าวว่าเธอใช้โฟโต้ชอปช่วยเพื่อความผอมเพรียวและเอวคอด

โดยชาวเน็ตได้นำภาพถ่ายขณะแสดงบนเวทีของโซยูมาประกอบกระทู้และเทียบกับภาพของไอดอลสาวที่ลงใน SNS ซึ่งดูเหมือนว่าภาพใน SNS ของเธอจะดูตัวบางกว่าภาพที่นักข่าวถ่ายตอนเธอแสดงบนเวทีมาก ทั้งที่ภาพของเธอถ่ายจากมุมด้านหน้าซึ่งไม่หน้าจะเอวบางกว่าภาพที่ถ่ายด้านข้างไปได้

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “ฉันนับถือเธอจริงๆ ใครๆก็รู้ว่ามันยากแค่ไหนที่จะมีหุ่นแบบนี้” กับ “ทำไมเธอถึงไม่ระวังการแสดงสีหน้าออกกล้องแบบที่เธอดูแลกล้ามของเธอ” และ “นี่มันภาพโฟโต้ชอปที่เห็นได้ว่าไหล่ของเธอกว้างแบบพัคแทฮวาน (นักกีฬาว่ายน้ำชาย) แล้วภาพนี้ก็เบลอแถวเอวและสะโพกด้วย” เป็นต้น

soyou-2016

แปลจาก koreaboo + Dispatch โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. Anonymous says:

    SISTAR

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า