ท็อป BIGBANG เผยว่าเหลือเวลาไม่มากแล้วที่บิ๊กแบงจะได้ขึ้นเวทีด้วยกันครบ!!

Big-Bang-TOP_1453305375_af_org

ล่าสุดหนุ่มท็อป (T.O.P, ชเวซึงฮยอน) แห่งวงบิ๊กแบง (Big Bang, BIGBANG) ได้เปิดเผยว่าเหลือเวลาไม่มากนักที่สมาชิกบิ๊กแบงจะขึ้นแสดงบนเวทีด้วยกันครบทีม

ในงานประกาศรางวัล Golden Disk Awards ที่จัดขึ้นในวันที่ 20 มกราคม 2016 ซึ่งหนุ่มๆสมาชิกวงบิ๊กแบงได้ขึ้นรับรางวัลบนเวทีและกล่าวคำขอบคุณ และสิ่งที่ท็อปพูดได้จุดประเด็นความสนใจของผู้ชม

โดยท็อปกล่าวขอบคุณหลังรับรางวัลว่า “มากกว่าปัจจัยภายนอกที่วูบวาบในฐานะนักร้อง พวกเราจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อจะได้งดงามจากภายในเมื่อเราโตขึ้น ขอบคุณแฟนๆทุกคนที่คอยสนับสนุนเราครับ”

จากนั้นกล่าวต่อ “จากนี้เป็นต้นไปผมคิดว่าเราเหลือเวลาประมาณหนึ่งปีที่จะได้เห็นบิ๊กแบงครบวงบนเวที ในเวลาที่เหลือนี้พวกเราจะพยายามให้หนักขึ้นเพื่อที่จะได้เข้าถึงหัวใจของพวกคุณและตอบด้วยเพลงที่ยอดเยี่ยมครับ”

เป็นที่รู้กันดีว่าท็อปคงหมายถึงว่าสมาชิก BIGBANG บางคนอาจจะเกณฑ์ทหารเข้ากรมในปีนี้ และแฟนๆเผยว่าพวกเธอยังคงรอสนับสนุน BIGBANG ต่อไป

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “ไม่เป็นไรหากคุณจะไป ถ้างั้นช่วยไปให้ไวและรีบกลับมา สำหรับคนอื่นอาจคิดว่าเวลาผ่านไปอย่างช้าๆ แต่สำหรับเรามันรู้สึกเหมือนว่าพวกเขาจะปลดประจำการออกมาโดยไม่ทันตั้งตัวด้วยซ้ำ” กับ “น่าผิดหวังที่เราทำอะไรไม่ได้ㅠㅠ พวกเขาดูดีเมื่ออยู่ด้วยกันและสร้างสรรค์เพลงที่ดี ดังนั้นฉันไม่กังวลหากว่าเส้นทางของพวกเขาจะแตกต่างออกไป ฉันจะยังคงติดตามผลงานเดี่ยวของพวกพี่ตลอดไป” และ “ขอแสดงความยินดีที่บิ๊กแบงชนะทรปเปิ้ลคราวน์!! แม้ว่าคุณจะเข้ากองทัพ แต่คุณก็เป็นทุกอย่างของฉัน” เป็นต้น

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า