แฟนๆจับภาพชานยอล EXO หยุดยืนมองโปสเตอร์ของคริสอดีตเพื่อนสมาชิกในจีน!!

exo_chanyeol

แม้ว่าต่อหน้ากล้องหรือต่อหน้าสื่อชานยอล EXO แทบไม่เปิดเผยความรู้สึกของเขาต่อคริส (อู๋อี้ฟาน) อดีตเพื่อนสมาชิกให้ได้รู้มากนัก แต่ล่าสุดภาพจากแฟนๆแสดงให้เห็นว่าไอดอลหนุ่มหยุดเดินเพื่อยืนมองโปสเตอร์ของคริสในสนามบินของประเทศจีน

ในขณะที่คริสอดีตสมาชิกวง EXO ได้ถอนตัวออกจากวงไปเป็นปีแล้ว แต่ความตึงเครียดระหว่างเขากับอดีตต้นสังกัดอย่าง SM Entertainment ยังคงมีอยู่ต่อเนื่อง ทั้งการฟ้องร้องที่ไม่จบลงง่ายๆ โดยสมาชิก EXO และอดีตสมาชิกนั้นพยายามต่างคนต่างอยู่และแทบไม่พูดถึงกันเลยเมื่ออยู่หน้ากล้องหรือต่อหน้าสื่อ แต่ภาพล่าสุดของแฟนๆที่ถ่ายชานยอลที่ยืนมองภาพโปสเตอร์คริสนั้นได้ทำให้แฟนๆอยากรู้ว่าเขารู้สึกต่อดีตเพื่อนสมาชิกอย่างไร

ซึ่งจากภาพนั้นแสดงให้เห็นว่าชานยอลหยุดยืนดูโปสเตอร์ของคริสอย่างตั้งใจจริงๆ

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “ฉันสงสัยจริงๆว่าชานยอลคิดอะไรอยู่ตอนที่เขายืนดูโปสเตอร์…อู๋อี้ฟานออกไปและต่อมาก็ลู่หานตามด้วยเทาที่ออกไปทีละคน… สมาชิกที่เหลือคงจะลำบากกันมาก…แต่พวกเขามักจะให้ความสำคัญกับแฟนคลับ (EXO-L) เป็นอันดับแรก…ส่วนแอนตี้คุณเกลียดเราก็ได้ แต่อย่าเกลียดพวกเขาเลยเราขอร้อง..”

บ้างกล่าวว่า “ว้าว ฉันไม่อยากเชื่อเลยว่าเรื่องนี้เกิดกับสมาชิก EXO…ฉันคงจะเศร้ามากหากตอนนั้นฉันอยู่ในรองเท้าของชานยอล” กับ “ฉันรู้สึกแย่ต่อชานยอลแต่ฉันก็รู้สึกแย่ต่ออู๋อี้ฟานด้วย..ยากจะผ่านไปได้” และ “ไม่มีแฟนคลับคนไหนคิดว่ามันตลก…ฉันรู้สึกเจ็บปวดจริงๆ” เป็นต้น

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. tarnly says:

    สะเทือนใจ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า