ซองแจ BTOB พูดถึงงานแสนยุ่งในปี 2015!!

btob-yook-sungjae

ล่าสุดสื่อเกาหลีได้สัมภาษณ์ซองแจ BTOB และเผยว่าเขาเป็นหนึ่งในดาราดาวรุ่งของปี 2015 ในวงการบันเทิงเกาหลี

ในปี 2015 ซองแจได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถทางการแสดงของเขาจากละครเรื่อง Who Are You: School 2015 ทางสถานี KBS 2TV และเรื่อง The Village: Achiara’s Secret ทางสถานี SBS ไม่เพียงเท่านี้เขายังได้เข้าร่วมรายการวาไรตี้โชว์ชื่อดังมากมายทั้ง We Got Married, King of Mask Singer และทำหน้าที่พิธีกรรายการ Inkigayo เขาได้แสดงให้เห็นความสามารถที่หลากหลาย ทั้งการร้องเพลง การแสดงและงานวาไรตี้โชว์ และมีส่วนทำให้ชื่อเสียงวง BTOB โด่งดังมากขึ้น

ในบทสัมภาษณ์ซองแจกล่าวว่า “ปี 2015 เป็นเหมือนกับกิ้งก่า ผมได้พยายามลองทำงานที่หลากหลายสาขา ทั้งวาไรตี้, การแสดง และการร้องเพลง ในระหว่างนั้นผมได้เรียนรู้วิธีการหลีกเลี่ยงจากสถานการณ์ที่มีความเสี่ยงอย่างชาญฉลาดด้วยรอยยิ้ม เพื่อตอบแทนผู้ที่ให้ความสนับสนุนและความรักที่ผมได้รับ ผมได้แข่งขันไปพร้อมๆกันโดยไม่หยุด”

เมื่อถามถึงสิ่งที่มีอิทธิพลต่อเขามากที่สุดในปี 2015 ซองแจกล่าวว่า “พ่อแม่ของผมครับ ซึ่งพวกท่านไม่ได้มีอิทธิพลเพียงแค่ในปีนี้ แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมเหนื่อย ผมจะคิดถึงพ่อแม่ของผม พวกท่านเข้มแข็งและสามารถอดทนต่อทุกอย่างเพื่อผมและพี่สาวครับ เมื่อผมคิดถึงพ่อแม่แบบนั้นผมก็ไม่สามารถยอมแพ้ได้ไม่ว่ามันจะยากลำบากขนาดไหน”

ซองแจพูดถึงตัวเองสำหรับปี 2016 ว่า “จงสุภาพอ่อนโยนอยู่เสมอ และมาทำงานให้ผ่านไปได้ สู้ๆ!”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า