ชาวเน็ตรวบรวมรายชื่อเหล่าไอดอลที่ถูกต่อว่ามากที่สุดในปี 2015!!

114

ล่าสุดชาวเน็ตได้รวบรวมรายชื่อเหล่าไอดอลชื่อดังที่มักตกเป็นประเด็นความขัดแย้งและถูกตำหนิต่อว่ามากที่สุดในปี 2015

ใกล้สิ้นปี 2015 เข้ามาทุกทีและชาวเน็ตในชุมชนออนไลน์ Pann ได้ทำการรวบรวมรายชื่อเหล่าไอดอลชื่อดังในวงการ K-Pop ที่ทั้งโด่งดังและถูกต่อว่าจากชาวเน็ตบ่อยๆจนเกิดเป็นประเด็นความขัดแย้ง ซึ่งไอดอลในรายชื่อนี้บางคนเป็นไอดอลชื่อดังชั้นแนวหน้าด้วยซ้ำ แต่ดูเหมือนว่ายิ่งดังมากเท่าไหร่ยิ่งตกเป็นเป้าให้เกิดความไม่พอใจได้มากเท่านั้น

โดยกระทู้นี้ใน Pann มีชื่อว่า “เหล่าไอดอลที่น่าชื่นชอบแต่แล้วกลับเป็นไม่น่าพอใจในปี 2015” โดยรายชื่อไอดอลที่ถูกต่อว่ามากมายในปีนี้ได้แก่

1. ซอลฮยอน AOA

ชาวเน็ตเกิดความไม่พอใจซอลฮยอน AOA เนื่องจากการเล่นสื่อมากจนเกินไปในการนำเธอไปเปรียบเทียบกับซูจี miss A จนกลายเป็นความน่าเบื่อหน่าย ซึ่งหากการเล่นสื่อน้อยลงไป เธออาจเป็นที่ชื่นชอบได้มากขึ้นอีกครั้ง

2. iKON

จากการออกรายการ WIN และ MIX&MATCH หนุ่มๆ iKON มีแฟนคลับเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก และเมื่อบ๊อบบี้ชนะในรายการ Show Me the Money ยิ่งทำให้เกิดความคาดหวังมากมายสำหรับวงหน้าใหม่ในการเดบิวต์ อย่างไรก็ตามเมื่อเพลงของบ๊อบบี้ที่ดิสไอดอลมากมายออกมา ได้ก่อให้เกิดความไม่พอใจมากมาย โดยเขาดิส Ravi วง VIXX, Rap Monster วง BTS และคนอื่นๆ นอกจากนี้วิธีที่ iKON ทักทายรุ่นพี่ BIGBANG ในคอนเสิร์ตยังกลายมาเป็นประเด็นความขัดแย้งอีก และเมื่อพวกเขาเดบิวต์ YG ยังเล่นสื่อมากเกินไปและเกิดดราม่าอีกครั้ง

3. เทา อดีตสมาชิกวง EXO

เทาถูกตราหน้าว่าเป็นผู้ทรยศหลังประกาศออกจากวง EXO ทั้งที่ก่อนหน้านี้เขาเคยว่าคริสมาก่อนที่ออกจากวง แต่แล้วเขาเองก็ออกจากวงเช่นกัน ก่อให้เกิดความไม่พอใจเป็นจำนวนมาก

4. ซอลลี่ อดีตสมาชิก f(x)

ซอลลี่โดนต่อว่ามากมายหลังมีภาพหลุดว่าเธอออกเดทกับชเวจา ไม่เพียงเท่านั้นการกระทำที่ดูไม่มีความรับผิดชอบของเธอต่อเพื่อนสมาชิกวงก่อให้เกิดความไม่พอใจมากมาย และในที่สุดเธอจึงตัดสินใจออกจากวงเพื่อเดินในเส้นทางสายนักแสดง

5. เยวอน

เยวอนเป็นที่รู้กันดีในความน่ารักและอัธยาศัยดีของเธอ อย่างไรก็ตามเมื่อเกิดประเด็นความขัดแย้งกับอีแทอิมนักแสดงรุ่นพี่ที่ตอนแรกอีแทอิมถูกต่อว่าหนักมากจนต้องถอนตัวออกจากละครและรายการต่างๆ และต่อมามีการปล่อยคลิปเหตุการณ์ที่แสดงว่าเยวอนโกหกได้สร้างความไม่พอใจเป็นอย่างมากจากชาวเน็ต และตอนนี้เธออยู่ระหว่างพักงาน อย่างไรก็ตามประโยคที่เธอพูดกับอีแทอิมในเหตุการณ์ความขัดแย้งว่า “พี่คะ พี่ไม่ชอบฉันหรือ?” ได้กลายเป็นประโยคฮิตที่มีผู้นำมาใช้ล้อเลียนมากมาย

เพิ่มเติม ในตอนแรกกระทู้นี้มีชื่อไอยูอยู่ด้วย อย่างไรก็ตามได้มีการนำชื่อของนักร้องสาวออกไปในภายหลัง

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “ทำไมถึงเอาชื่อไอยูออกไปล่ะ? ไม่ว่ายังไงฉันก็ไม่เคยชอบเธอเลย” กับ “ฉันคิดว่ามันโอเคนะถ้าใส่ชื่อไอยูลงไป?? ตอนนี้เธอถูกเกลียดอยู่ไม่ใช่หรือ???? ผู้หญิงมากมายที่บอกว่าเธอแย่ยิ่งกว่าเยวอนอีก เธอถูกเรียกว่าจิ้งจอกด้วย”

บ้างว่า “แทนที่จะเป็น iKON ฉันว่าควรเป็นบ๊อบบี้กับบีไอมากกว่านะ….สมาชิกคนอื่นในวงผิดตรงไหนล่ะ 5 5 5” กับ “ทำไมมีซอลฮยอน 5 5 5 5 สำหรับคนอื่นมันเป็นความผิดของพวกเขาเอง แต่สำหรับซอลฮยอนทำไมเธอต้องรับผิดชอบคนที่ใช้เธอเล่นสื่อด้วย” เป็นต้น

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า