ชาวเน็ตไม่พอใจคิมจูนาน้องสาวคนละแม่ของคิมซูฮยอนที่ใช้ชื่อเขาเพื่อโปรโมทตัวเองอีกครั้ง!!

ได้เกิดความไม่พอใจของชาวเน็ตต่อคิมจูนาน้องสาวคนละแม่กับคิมซูฮยอน ที่เธอใช้ชื่อเขาเพื่อโปรโมทตัวเองอีกครั้ง

เนื่องจากสำนักข่าวมากมายได้รายงานข่าวคิมจูนาน้องสาวคนละแม่กับดาราหนุ่มคิมซูฮยอน ว่าเธอได้เข้าร่วมแข่งขันในรายการเซอร์ไววัลโชว์อย่าง Produce 101 ทางสถานี Mnet ซึ่งเหตุการณ์นี้อาจไม่ทำให้ใครไม่พอใจหากเธอไม่ใช้คิมซูฮยอนเพื่อสร้างข่าวให้ตัวเองในครั้งนี้อีกครั้ง

ในขณะที่คิมซูฮยอนนั้นไม่ได้แสดงทีท่าไม่พอใจในการถูกนำไปเชื่อมโยงกับน้องสาวต่างมารดาของเขาในอดีต แต่เหล่าชาวเน็ตต่างไม่พอใจที่คิมจูนาใช้ชื่อเสียงของเขาเพื่อเล่นสื่อ โดยเธอเคยใช้ชื่อเสียงของเขาโปรโมทตัวเองมาแล้วครั้งหนึ่งตอนร้องเพลงประกอบละครเรื่อง High Society และตอนนั้นเธอได้ถูกขุดคุ้ยเช่นกันว่าถึงจะเป็นพี่น้องคนละแม่กันจริง แต่คิมซูฮยอนและเธอนั้นต่างคนต่างอยู่โดยใช้ชีวิตคนละครอบครัว ตั้งแต่ที่พ่อของเขาหย่าขาดกับแม่ของเขาและไปมีครอบครัวใหม่

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “เลิกใช้เขาเป็นสะพานสักที…คุณทำอะไรไม่ได้โดยไม่มีคิมซูฮยอนหรือไง?” [+1074, -11] กับ “พอเถอะ….” [+917, -8] กับ “พอเถอะกับการเล่นสื่อ ขอร้องล่ะ” [+796, -8] และ “ความจริงแล้วพวกเขาเป็นเหมือนคนแปลกหน้าที่ไม่เคยติดต่อกันเลย และตอนนี้เธอทำตัวเหมือนเป็นน้องของเขา ทำไมเธอถึงยังทำแบบนี้ทั้งที่เห็นได้ชัดว่าคิมซูฮยอนไม่ชอบเลย” [+52, -0] เป็นต้น

แปลจาก koreaboo & Star News โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า