Se7en เปิดบริษัทบนตึกของตัวเองพร้อมคำอวยพรจากครอบครัว YG!!

SE7EN building-eleven nine

ล่าสุดหนุ่มเซเว่น (Se7en) ได้เปิดบริษัทบันเทิงของเขาเองอย่างเป็นทางการชื่อว่า Eleven Nine ท่ามกลางคำอวยพรจากศิลปินนักร้องในครอบครัว YG Entertainment

วันที่ 23 ธันวาคม 2015 ตัวแทนจาก Eleven Nine ได้กล่าวว่า “SE7EN ได้เปิดตึกอย่างเป็นทางการของบริษัท Eleven Nine Entertainment ในฮงแด กรุงโซล”

นักร้องหนุ่มเซเว่นได้ประกาศการก่อตั้ง Eleven Nine Entertainment ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งพนักงานในบริษัทคือทีมงานที่ทำงานกับเขามาตั้งแต่เดบิวต์ในปี 2003 ซึ่งได้พัฒนาเป็นบริษัทดนตรี, ดูแลดารานักแสดง, การผลิตการแสดง และสร้างศิลปินหน้าใหม่

นอกจาก Eleven Nine แล้วยังมี MOMOCON กลุ่มบริษัทสื่อป้อนเนื้อหาให้มือถือที่เซเว่นได้ร่วมลงทุนด้วย ได้อยู่ในตึกเดียวกันเช่นกัน

ตัวแทนกล่าวว่า “จากการสร้างตึกจนถึงการวางแผนจัดการพื้นที่ เซเว่นได้ใช้ความพยายามของเขามากมายในการทำธุรกิจนี้ เมื่อเราเปิดกิจการอย่างเป็นทางการ เราจะตอบแทนความรักของแฟนๆและเติบโตเพื่อเป็นบริษัทบันเทิงที่มีอิทธิพลในเชิงบวก ในสาขาที่แตกต่างกัน”

ส่วนต้นสังกัด YG Entertainment อดีตต้นสังกัดของเซเว่นรวมทั้งศิลปินนักร้องในค่ายได้ส่งพวงดอกไม้เพื่ออวยพรแสดงความยินดีในการเปิดธุรกิจของเขา โดย Epik High กล่าวว่า “เราหวังว่าคุณจะเป็นเซเว่นอีเลฟเว่นในวงการเพลง” ในขณะที่ซานดาราพัคกล่าวว่า “บอกโลกว่า Nine Eleven กำลังประสบความสำเร็จ”

อนึ่งขณะนี้ SE7EN เพิ่งประสบความสำเร็จจากงานคอนเสิร์ต “SE7EN 10th Anniversary Tour in Japan” ในญี่ปุ่น ทั้งโตเกียว โอซาก้า โกเบและนาโกย่า เขาเป็นที่รักของชาวญี่ปุ่นตั้งแต่ออกอัลบั้มในปี 2008 และปล่อยทั้งหมด 9 อัลบั้มในเวลามากกว่า 10 ปีที่ผ่านมา

แปลจาก Soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า