ชาวเน็ตไม่พอใจหลังมีข่าวซอลลี่อาจรับบทนำภาพยนตร์คู่กับคิมซูฮยอน!!

sulli-cosmopolitan-2015

แม้สำหรับแฟนคลับของซอลลี่อดีตสมาชิก f(x) จะเป็นข่าวดีที่เธอกำลังพิจารณาบทนำภาพยนตร์เรื่องใหม่เรื่อง Real คู่กับพระเอกสุดฮอตอย่างคิมซูฮยอน แต่อย่างไรก็ตามชาวเน็ตมากมายที่ไม่พอใจในเรื่องนี้

ถึงจะยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการออกมาว่าซอลลี่จะตัดสินใจรับบทนำภาพยนตร์เรื่อง Real หรือไม่ แต่เหล่าชาวเน็ตต่างพากันไม่พอใจและไม่ยอมรับในทักษะทางการแสดงของไอดอลสาว

โดยชาวเน็ตอ้างว่าผลงานแสดงก่อนหน้านี้ของซอลลี่ ซึ่งตอนนั้นเธออยู่ในฐานะสมาชิก f(x) มักได้รับการตอบรับที่ไม่ดี ซึ่งแม้ว่าตอนนี้เธอตัดสินใจหันหลังให้อาชีพไอดอลและก้าวเดินในฐานะนักแสดงต่อไปแล้ว แต่ดูเหมือนชาวเน็ตยังคงไม่ยอมรับเธออยู่ดีสำหรับงานภาพยนตร์ต่อไปของเธอ

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “ฉันได้ยินเสียงความล้มเหลวของหนังเรื่องนี้แล้ว….” [+19718, -562] กับ “ไม่ โปรดอย่าทำอย่างนั้นเลย” [+13666, -376]

บ้างกล่าวว่า “ได้โปรดอย่าเลือกซอลลี่” [+9551, -307] กับ “นี่ผู้กำกับพยายามทำให้หนังล่มจมหรือเปล่า?” [+6352, -178] และ “ฉันได้ยินมาว่าหนังเรื่องนี้ต้องมีฉากปลือยทั้งตัว 5 5” [+5453, -262]

ก่อนหน้านี้เหล่าชาวเน็ตแสดงความยี้ต่อฮเยริ Girl’s Day เช่นกันเมื่อรู้ว่าเธอจะรับบทนำใน Reply 1988 อย่างไรก็ตามเธอได้ลบคำสบประมาทนั้นได้เมื่อละครออกอากาศและได้รับเรตติ้งพุ่ง 2 หลัก ดังนั้นต้องรอดูต่อไปว่าซอลลี่จะสามารถลบคำสบประมาทของเหล่าชาวเน็ตได้อย่างฮเยริหรือไม่?

อนึ่ง ผลงานของคิมซูฮยอนในอดีตที่ผ่านมาเรียกได้ว่าแทบไม่เคยล้มเหลว และได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ชมอยู่เสมอ ซึ่งหากซอลลี่เลือกรับบทนำคู่กับเขานั้นย่อมมีโอกาสที่จะได้พิสูจน์ฝีมือของเธอให้ผู้ชมได้เห็นได้เป็นอย่างดี

แปลจาก OSEN & Koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. ืno says:

    ออกไปแต่งงานเถอะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า