เผยสี่ดาราหนุ่มที่เกิดในปี 1993 และที่มีผลงานเจิดจรัสในปี 2015!!

Lee Hyunwoo-Yoo Seungho-Park Bogum-Seo Kangjoon

เผยรายชื่อสี่ดาราหนุ่มหล่อมากความสามารถที่เกิดในปี 1993 และมีผลงานที่เจิดจรัสในปี 2015

ในแต่ละปีที่ผ่านไปมักมีเหตุการณ์ต่างๆเกิดขึ้นมากมาย และที่ขาดไม่ได้เลยคือดาราดาวรุ่งชายที่คว้าหัวใจผู้ชมมากมายจากผลงานบันเทิงของพวกเขา และครั้งนี้มีการเปิดเผย 4 ดาราหนุ่มที่เกิดในปี 1993 และมีผลงานที่เจิดจรัสในปี 2015 ซึ่งประกอบไปด้วย 1. พัคโบกอม 2. ยูซึงโฮ 3. อีฮยอนอู 4. อีคังจุน

1. พัคโบกอม (Park Bo Gum) เกิดวันที่ 6 มิถุนายน 1993 ในปี 2015 นี้พัคโบกอมมีงานที่ได้รับความรักมากมายจากละครสองเรื่องได้แก่เรื่อง I Remember You และ Reply 1988 ไม่เพียงเท่านี้เขายังรับหน้าที่พิธีกรรายการเพลง Music Bank อีกด้วย ชมรูปหล่อๆของเขาด้านล่างเลย

2. ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) เกิดวันที่ 17 สิงหาคม 1993 ความจริงยูซึงโฮมีผลงานที่ได้รับความรักมายมายก่อนเข้ากองทัพ และหลังจากปลดประจำการออกมาเมื่อเดือนธันวาคม 2014 ชายหนุ่มได้รับงานละครและภาพยนตร์ที่ได้รับความรักมากมายเช่นกัน โดยมีงานภาพยนตร์ 2 เรื่องและละครอีก 2 เรื่องในปี 2015 และละครสองเรื่องของเขาก็ออกอากาศในตอนนี้ได้แก่เรื่อง Imaginary Cat ทางสถานี MBC every1 และ Remember ทางสถานี SBS ที่เปิดตัวด้วยเรตติ้งที่ดีและมีแนวโน้มสูงขึ้นเรื่อยๆอีกด้วย ชมภาพของเขาด้านล่างเลย

3. อีฮยอนอู (Lee Hyun Woo) เกิดวันที่ 23 มีนาคม 1993 เขามีผลงานภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จในปี 2015 เรื่อง Northern Limit Line ที่ขายตั๋วได้กว่า 6 ล้านที่นั่ง ไม่เพียงเท่านี้อีฮยอนอูยังมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง Beauty Inside และกำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Moorin School ที่มีกำหนดฉายเดือนหน้า ชมภาพของเขาด้านล่างเลย

4. ซอคังจุน (Seo Kang Joon) เกิดวันที่ 1 ตุลาคม 1993 ในปี 2015 นี้เขามีผลงานละครย้อนยุคเรื่องยาวอย่าง Splendid Politics และขณะนี้กำลังถ่ายทำภาพยนตร์ที่ได้รับการตั้งตารอเป็นอย่างมากเรื่อง Cheese in the Trap อีกด้วย ชมภาพของเขาด้านล่างเลย

แล้วคุณล่ะ ในสี่หนุ่มนี้มีใครที่คุณเป็นแฟนผลงานของพวกเขากันบ้างหรือเปล่า? แอดมินมั่นใจว่าแฟนๆชาวไทยของพวกเขาต้องไม่น้อยแน่ๆ

แปลจาก Soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า