ต้นสังกัดแถลงการณ์เรื่องคลิปที่ผู้จัดการวง BTS ดุสมาชิก!!

bts_manager

วิดีโอคลิปของหนุ่มๆวง BTS ที่ถูกผู้จัดการของเขาดุและทำท่าเหมือนกำลังจะตีได้รับความสนใจอย่างมากในตอนนี้และต้นสังกัดของพวกเขาได้ออกมาชี้แจงแล้ว

คลิปถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2015 เป็นวิดีโอสั้นๆที่มีคนวนดูตอนนี้มากกว่า 7 ล้านครั้งไปแล้วและแฟนๆรวมถึงชาวเน็ตที่เห็นคลิปต่างไม่พอใจกันมาก

จากภาพแสดงให้เห็นสมาชิกวง BTS และผู้จัดการของพวกเขา ซึ่งในรูปที่เป็นปัญหานี้เผยให้เห็นภาพเคลื่อนไหวที่ผู้จัดการทำการเงื้อมือใส่จองกุก และแม้ว่าเขาจะไม่ได้ฟาดมือลงไปจริงๆ แต่แฟนๆอ้างว่านี่เป็นท่าทางที่คุกคามและจองกุกเองก็สะดุ้งด้วย ซึ่งชี้ไปถึงว่าก่อนหน้านี้เขาอาจเคยถูกทำร้ายร่างกายมาก่อน

ในการตอบต่อข้อกล่าวหาที่ว่าผู้จัดการคุกคามสมาชิกวง BTS ต้นสังกัด Big Hit Entertainment ปล่อยคำแถลงการณ์ว่า:

“สวัสดี นี่ Big Hit Entertainment ต้นสังกัดของ BTS

เราต้องขอโทษที่ทำให้แฟนๆต้องเป็นกังวลจากการถ่ายทำ ‘2016 BTS Season’s greeting DVD Making Film’ ตอนนี้ Big Hit Entertainment ได้สั่งห้ามไม่ให้กระทำการบังคับหรือกดขี่ศิลปิน เพื่อส่งเสริมให้พวกเขาสามารถแสดงทักษะและความสามารถได้อย่างอิสระ เราเสียใจอย่างมากกับการกระทำดังกล่าวที่เกิดขึ้นและการกระทำที่ถูกบันทึกไว้ทำให้เรารู้ว่ามันมีความหมายกับแฟนๆมากขนาดไหน

ผู้จัดการคนดังกล่าวยอมรับผิดต่อการกระทำของเขา และบริษัทได้ปลดเขาออกจากตำแหน่งผู้จัดการ และเราจะทำให้แน่ใจว่าเขาจะต้องรับผิดชอบกับปัญหานี้

พวกเราจะสร้างระบบความปลอดภัยที่ดีขึ้นเพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีกครั้ง เราจะดูรายงานอื่นๆในก่อนหน้านี้ด้วยเช่นกัน ถ้ามีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกครั้งพวกเราจัดการขั้นเด็ดขาดไม่ว่าคนนั้นจะอยู่ในตำแหน่งไหนหรือบทบาทใดในบริษัท

พวกเราเข้าใจถึงความจริงที่ว่ามันมีผลกระทบต่อหลักการของ Big Hit Entertainment มากเลยทีเดียว

เรารู้สึกเสียใจมากที่เราไม่ได้สังเกตและเอาใจใส่ปัญหาภายในแบบนี้ที่ไม่เคยรู้มาก่อน

สิ่งนี้เป็นโอกาสที่ทำให้เราได้มองย้อนกลับไปว่าเราลืมเหตุผลที่แท้จริงที่เราเริ่มบริษัทนี้หรือเปล่า พวกเราจะทำงานให้หนักเพื่อสร้างความไว้วางใจและให้ความเคารพกับศิลปินของเรา

พวกเราต้องขอโทษอีกครั้งต่อแฟนๆที่รักและห่วงวง BTS”

แฟนๆพบตัวอย่างอื่นๆที่แสดงให้เห็นว่าวีถูกตีเหมือนกัน (ประมาณนาทีที่ 9.52)

แปลจาก koreaboo + soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า