ชาวเน็ตปกป้องมินอา Girl’s Day ที่ถูกต่อว่าเรื่องอ้วนขึ้น!!

Girls-Day-Minah

ล่าสุดได้กลายเป็นประเด็นร้อนเกี่ยวกับน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้นของมินอา Girl’s Day และเมื่อเธอถูกต่อว่าให้ไปลดน้ำหนัก ได้มีชาวเน็ตออกมาปกป้องว่าเธอยังคงดูดีอยู่

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นเมื่อสำนักข่าว Ilgan Sports ได้ตีพิมพ์ข่าวในหัวข้อ “บังมินอาดูอ้วนขึ้น” ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากผู้อ่านข่าวและชาวเน็ตมากมาย

จากภาพมินอาถูกนักข่าวถ่ายภาพด้านข้างล่าสุดของเธอเอาไว้ได้ หญิงสาวดูแก้มยุ้ยมากขึ้นและเริ่มมีเหนียงที่คอขึ้นเล็กน้อยซึ่งอาจจากเกิดจากการช้อนถ่ายภาพจากมุมล่าง มินอาสวมเสื้อโค้ทสีครีมแขนยาวคลุมชัดเสื้อกางเกงสีดำเอาไว้ และเห็นได้ชัดว่าเธอดูอวบขึ้นจากเมื่อก่อน

ในขณะที่ชาเน็ตบางส่วนบ่นว่า Dream Tea Entertainment จำเป็นต้องพามินอาไปลดน้ำหนักได้แล้ว แต่ยังมีบางส่วนออกมาปกป้องเธอว่าภาพนี้เธอดูอ้วนเป็นเพราะมุมภาพต่างหาก และมีบางส่วนที่คิดว่าแม้เธอจะดูน้ำหนักขึ้นจริงแต่อย่างไรก็ตามสาวตายิ้มแห่ง Girl’s Day ยังคงน่ารักเช่นเคย และบ้างชมว่าเธอดูดีกว่าตอนผอมด้วยซ้ำ!

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “เธอตุ้ยนุ้ยน่ารักมาก” กับ “เธออาจอยู่ช่วงพักงาน…หากเธอเริ่มทำงานเมื่อไหร่ก็จะกลับไปหุ่นเหมือนเดิม…การเป็นคนดังนี่ยุ่งจริง…” กับ “เธอทำได้ดีในรายการ Masked Singers ฉันบอกได้เลยว่าเธอคือมินอา” และ “นี่คือตุ้ยนุ้ยหรือ? เธอเป็นคนหน้ากลมหน่อยๆและนี่มันเป็นเพราะมุมภาพต่างหาก” เป็นต้น

แปลจาก koreaboo + Ilgan Sports โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า