ศาลออกคำสั่งตรวจดีเอ็นเอคิมฮยอนจุงกับลูกชายนางสาวชเวแฟนเก่าเพื่อยืนยันความเป็นพ่อลูก!!

ล่าสุดมีการรายงานข่าวว่าศาลได้ออกคำสั่งให้คิมฮยอนจุงและนางสาวชเวอดีตแฟนให้ตรวจดีเอ็นเอ (DNA) เพื่อยืนยันความเป็นพ่อลูกระหว่างคิมฮยอนจุงและลูกชายของเธอ

วันที่ 9 ธันวาคม 2015 แหล่งข่าววงในเผยว่าผู้พิพากษาจองคยอนคยองจากศาลครอบครัวได้สั่งให้ทั้งคิมฮยอนจุงและนางสาวเชวยอมทำการตรวจดีเอ็นเอเพื่อยืนยันความเป็นพ่อลูกของคิมฮยอนจุงต่อลูกชายของนางสาวชเว

ก่อนหน้านี้ฝ่ายนางสาวชเวได้ร้องขอให้มีการตรวจดีเอ็นเอระหว่างคิมฮยอนจุงและลูกชายของเธอ ซึ่งฝ่ายดาราหนุ่มเห็นด้วยและจ้าง Human Pass เป็นผู้จัดการตรวจดีเอ็นเอเพื่อยืนยันความเป็นพ่อลูก อย่างไรก็ตามนางสาวชเวเป็นห่วงเรื่องผลการตรวจที่ถูกต้องจากการตรวจผ่านบริษัทที่จ้างโดยฝั่งคิมฮยอนจุงจึงได้ปฏิเสธไป

นายซอนจงมุนทนายความของชเวเผยว่า “ดูเหมือนว่าจะมีการตรวจดีเอ็นเอกันภายในเดือนนี้ที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซล” (Seoul National University Hospital) และเผยความมั่นใจว่าโรงพยาบาลจะให้ผลการตรวจที่ถูกต้อง

คิมฮยอนจุงเกณฑ์ทหารเข้ากองทัพไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาและตอนนี้ประจำการอยู่ที่หน่วยพาจู หากเขาไม่เข้าตรวจดีเอ็นเอจะถูกปรับเป็นเงิน 10 ล้าวนวอน

เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาทนายฝั่งคิมฮยอนจุงได้กล่าวว่า “หากผลการตรวจดีเอ็นเอพบว่าทั้งคู่เป็นพ่อลูกกันจริง คิมฮยอนจุงจะรับผิดชอบในฐานะพ่อของเด็ก”

แล้วผลตรวจเป็นอย่างไร Youzab จะรายงานให้ทราบต่อไป

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า