แฟนๆพบลูน่า f(x) เดินร้องไห้ขึ้นรถหลังเสร็จงานจากตารางงานของเธอ!!

lunacrying_musical

ล่าสุดได้เกิดประเด็นสร้างความสนใจเป็นอย่างมากเมื่อแฟนๆพบกับลูน่า f(x) ที่เดินร้องไห้ขึ้นรถหลังเสร็จจากตารางงานแสดงมิวสิคัลของเธออย่าง In The Heights

วันที่ 19 พฤศจิกายน 2015 ชุมชนออนไลน์ Instiz มีผู้ตั้งกระทู้ที่แชร์ภาพมากมายจากแฟนๆที่ถ่ายลูน่า f(x) โดยแฟนๆมายืนรอเธอเพื่อแสดงความยินดีที่เธอจบการแสดงมิวสิคัลรวมทั้งรางวัลจากรายการเพลงของ f(x) อีกหนึ่งรางวัลจากเพลง 4 Walls

จากภาพลูน่า f(x) เดินร้องไห้พร้อมกับมือที่ถือช่อดอกไม้ ท่ามกลางทีมงานและแฟนๆที่รายล้อมเธอ แต่ดูเหมือนว่านี่จะเป็นน้ำตาแห่งความปลื้มปิติมากกว่าจะเป็นน้ำตาของความโศกเศร้า ที่ทำให้แฟนๆรู้สึกเอ็นดู

ในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2015 วง f(x) ชนะในรายการเพลง M!Countdown แต่โชคร้ายที่ลูน่าต้องขึ้นแสดงบนเวทีมิวสิคัลและจากงานแสนยุ่งทำให้เธอเพิ่งรู้ข่าวนี้ในตอนค่ำ และดูเหมือนว่าเธอจะร้องไห้ขึ้นรถด้วยความดีใจในความสำเร็จของเธอและวง f(x)

ชุมชนออนไลน์ Pann มีผู้โพสต์อธิบายเหตุการณ์นี้อย่างละเอียดว่า “พวกเธอได้อันดับหนึ่งในรายการ M!Countdown ดังนั้นแฟนๆเลยร้องเพลงแสดงความยินดีกับเธอในขณะที่เธอเสร็จจากงานมิวสิคัลและเดินขึ้นรถกลับบ้าน เธอซึ้งใจจนร้องไห้ออกมา ㅋㅋㅋㅋ f(x) ร้องไห้เลยเด้กน้อย ㅋㅋㅋ น่ารักมาก”

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “เด็กน้อยของฉันㅠㅠㅠ… น่ารักจริงๆ” กับ “ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ น่ารัก ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ เด้กน้อยร้องไห้ㅠ” และ “ใครมีวีดีโอช่วยแชร์ให้ฉันดูด้วยนะ” เป็นต้น

Fans capture f(x)’s Luna in tears after completing her work schedule for the day

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า