ซูจี miss A ส่งข้อความจากใจให้คุณพ่อของเธอทั้งน้ำตา!!

suzy-cry-massage-dad

ล่าสุดซูจี miss A ได้ส่งข้อความสุดซึ้งจากใจให้คุณพ่อของเธอทั้งน้ำตา

ในการ Entertainment Relay ของสถานี KBS 2TV ได้สัมภาษณ์ซูจีสำหรับงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเธอ และได้พูดคุยเรื่องราวต่างๆในรายการ

เนื่องจากซูจีเป็นดาราที่ได้รับความนิยมและโด่งดังเป็นอย่างมากคนหนึ่งในเกาหลี ทำให้เธอมีตารางงานแน่นไปหมดในวงการบันเทิง ตั้งแต่งานถ่ายโฆษณา งานถ่ายแบบ และยังมีงานโปรโมทภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเธอ และนี่ทำให้เจ้าหญิงแห่งค่าย JYP Entertainment ไม่ค่อยมีเวลาให้กับครอบครัวและเพื่อนของเธอนัก

ในการออกอากาศล่าสุด ซูจีแสดงความเสียใจในตารางงานสุดแน่นเมื่อส่งข้อความไปหาคุณพ่อ ที่ตอนนี้เธอแทบจะไม่ได้ติดต่อเลยเนื่องจากยุ่งกับการทำงาน และข้อความที่หญิงสาวส่งให้คุณพ่อของเธอทำให้ผู้ชมรู้สึกสะเทือนใจ

suzy-cry-massage-dad2

ซูจีกล่าวว่า “หนูไม่มีเวลาคุยกับพ่อมาสักพักแล้ว และมีเรื่องมากมายที่หนูอยากจะขอโทษ พ่อคอยเป็นห่วงหนูอยู่เสมอ แต่หนูสบายดีค่ะ ดังนั้นไม่ต้องห่วงหนูมากเกินไป ให้การสนับสนุนหนูแบบที่เป็นในตอนนี้และสุขภาพแข็งแรงนะคะ แม้หนูจะไม่ได้พูดแบบนี้บ่อยๆแต่พ่อรู้ว่าหนูรักพ่อใช่มั้ยคะ?!

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “ขนาดตอนร้องไห้เธอยังคงสวย..” [+1013, -100] กับ “ซูจีร้องไห้เพราะเธอเศร้า..แต่เธอยังคงสวย” [+983, -103] กับ “ทำไมเธอถึงจิตใจดีขนาดนี้นะ…” [+776, -154] และ “มันยากที่จะรักษาความดีเอาไว้เนื่องจากเธอประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย” [+92, -17] เป็นต้น

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า