อีแทอิมกล่าวขอโทษเยวอนในรายการ SNL Korea 6!!

leetaeim-e1447017607238

นับได้ว่าเป็นสองคนดังสาวที่ความขัดแย้งของพวกเธอทำให้พาดิ่งกันลงเหวในเส้นทางของคนบันเทิง และล่าสุดดาราสาวอีแทอิมได้กล่าวขอโทษเยวอนอดีตสมาชิก Jewelry อีกครั้งในรายการ SNL Korea 6

วันที่ 7 พฤศจิกายน 2015 มีการออกอากาศรายการ SNL Korea 6 ในช่วง Project B ที่มีดาราสาวอีแทอิมเป็นแขกรับเชิญ รายการได้กล่าวถึง “เหตุการณ์ด่ากัน” ของสองดาราสาวที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในตอนนั้น

ชินดงยอบถามอีแทอิมว่า “คุณได้อ่านความเห็นต่างๆบ้างหรือเปล่า มีหัวข้อความเห็นแบบไหนที่เกิดขึ้นบ้าง?”

อีแทอิมตอบว่า “มีหัวข้อความเห็นเกิดขึ้นมากมายเกี่ยวกับว่าใครถูกหรือใครผิดค่ะ” ทำให้ชินดงยอบถามเธอว่า “แล้วคุณคิดว่าใครผิด?”

หญิงสาวตอบว่า “ฉันผิดเองค่ะ ฉันเป็นพี่และฉันอยากพูดขอโทษที่นี่ต่อเยวอนที่ปัจจุบันเธอมีภาระหนักอึ้งมากมายบนบ่าของเธอ”

ก่อนหน้านี้ช่วงต้นปี 2015 อีแทอิมและเยวอนได้เกิดประเด็นความขัดแย้งและทะเลาะกันในกองถ่ายละคร ซึ่งนำมาสู่การถูกแบนงานต่างๆของอีแทอิม และต่อมาเมื่อคลิปเหตุการณ์เปิดเผย เยวอนเองยังถูกตำหนิมากมายที่ไม่พูดความจริงและต่อมาเธอเองได้ถูกแบนเช่นกัน

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “อีแทอิมโดนมาหนักจริงๆ 5 5 5” [+20407, -400] กับ “พวกเธอก็ผิดทั้งคู่แหละ เฮ้อ” [+14948, -960] กับ “หลังจากถูกพักงานไป การกลับมาของเธอน่าสนใจจริงๆ” [+13982, -349] และ “มันไม่ง่ายที่จะพูดแบบนี้ออกมา … เธอสุดยอดจริงๆ! หวังว่าเธอจะประสบความสำเร็จนะ” [+13884, -1818]

เมื่อสองสาวเขาขอโทษกันแล้ว หวังว่าชาวเน็ตจะให้อภัยพวกเธอกันสักทีนะจ๊ะ ชมคลิปข่าวนี้ด้านล่างเลย

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า