ทีมงานภาพยนตร์ Dorihwaga ออกมาปกป้องซูจี miss A!!

เนื่องจากขณะนี้เกิดประเด็นความไม่พอใจต่อซูจี miss A นางเอกภาพยนตร์เรื่อง Dorihwaga (The Sound of a Flower) ที่ตอบคำถามถึงพล็อตเรื่องผิดๆถูกๆต่อนักข่าว และล่าสุดทีมงานภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ก้าวออกมาปกป้องดาราสาวแล้ว

ซูจี miss A แห่งค่าย JYP Entertainment ต้องพบกับการถูกตำหนิวิพากษ์วิจารณ์มากมายที่เธอสรุปเนื้อเรื่องภาพยนตร์ที่เธอนำแสดงผิด ทำให้ชาวเน็ตไม่พอใจที่เธอขาดการเตรียมตัวที่ดีสำหรับการโปรโมทภาพยนตร์ อย่างไรก็ตามทีมภาพยนตร์ได้ก้าวออกมาปกป้องซูจี โดยพูดถึงการทุ่มเททำงานหนักของไอดอลนักแสดงสาว และโพสต์ข้อความด้านล่างดังนี้

suzy_surgery_netizen

“ในฐานะที่ฉันเป็นคนที่ทำงานในทีมผลิตภาพยนตร์เรื่องนี้ (Dorihwaga) ฉันรู้ดีว่าซูจีทำงานหนักที่สุด หนักกว่าทุกคนในกองถ่าย และเธอยังมีความรับผิดชอบรวมทั้งเป็นมิตรกับทุกคนจนถึงจุดที่ว่าไม่มีทีมงานคนไหนแม้แต่คนเดียวที่ไม่ชอบเธอ อย่าด่วนสรุปทั้งไม่รู้เรื่องอะไรเลยเกี่ยวกับเรื่องที่มีการนำเสนอ”

ในเรื่องนี้ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “ก็จริงที่มีเพียงสัมภาษณ์เดียวที่เธอพูดผิด แต่ตอนสัมภาษณ์เรื่องอื่นซูจีก็ทำได้ดีนะ” กับ “นี่เป็นเรื่องจริงเลย~~ ซูจีทำผิดพลาดก็จริงแต่แน่นอนว่าอยู่ในจุดที่ทุกคนก็สามารถผิดพลาดกันได้ทั้งนั้น” และ “มีพวกพูดกลับไปกลับมาเยอะจริงๆ” เป็นต้น

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า