ซูจี miss A ถูกตำหนิมากมายหลังทำผิดพลาดหลายครั้งในการโปรโมทภาพยนตร์เรื่องล่าสุด!!

suzy-2015-dorihwaga-promote

ล่าสุดสาวซูจี miss A (มิสเอ) ต้องงานเข้าถูกตำหนิและวิพากษ์วิจารณ์มากมายที่เธอทำผิดพลาดหลายครั้งในการโปรโมทภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเธอเรื่อง Dorihwaga หรือ The Sound of a Flower

วันที่ 31 ตุลาคม 2015 ซูจีได้เข้าให้สัมภาษณ์ถึงผลงานภาพยนตร์ล่าสุดของเธอเรื่อง Dorihwaga หรือ The Sound of a Flower ร่วมกับเพื่อนนักแสดงคนอื่นๆ อย่างไรก็ตามเมื่อนักข่าวขอให้เธอสรุปเนื้อเรื่องของหนังเรื่องนี้สั้นๆ ซูจีดูอึกอักเล็กน้อยก่อนจะกล่าวว่า “ภาพยนตร์เรื่องนี้มีเนื้อเรื่องในช่วงเวลาที่ผู้หญิงเท่านั้นที่สามารถแสดงพันโซรีได้….ในปี 1867…”

จากนั้นคำพูดของเธอถูกแก้ไขให้ถูกต้องว่าในช่วงเวลานั้นมีเพียงผู้ชายเท่านั้นที่เล่นพันโซรีซึ่งเป็นการแสดงศิลปะชนิดหนึ่งของเกาหลีได้ ทำให้ซูจีเลิกอธิบายเนื้อเรื่องไปโดยปริยาย และเธอได้ถอนหายใจในที่สุด

ส่วนการให้สัมภาษณ์ในอีกงานหนึ่งที่ซูจีถูกขอให้อธิบายเนื้อเรื่องของภาพยนตร์จากชื่อเรื่อง ซึ่งแม้ว่าเธอจะพยายามอธิบายแล้วแต่กลับต้องได้รับความช่วยเหลือจากนักแสดงร่วมอย่างรยูซึงรยองเพื่อทำหน้าที่อธิบายแทน และสิ่งเหล่านี้ทำให้ผู้ชมรู้สึกผิดหวังในความไม่เตรียมพร้อมของเธอ

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง The Sound of a Flower เป็นภาพยนตร์ที่สร้างมาจากเรื่องจริงเกี่ยวกับเด็กสาวคนหนึ่งที่ต้องการแสดงพันโซรี แต่ในตอนนั้นผู้หญิงกลับไม่ได้รับอนุญาตให้แสดงได้ โดยหญิงสาวคนนั้นรับบทโดยซูจี โดยเธอได้ปลอมตัวเป็นผู้ชายและเข้าร่วมการแข่งขันระดับชาติ

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า