WINNER และ iKON อาจต้องเป็นคู่แข่งกันอีกครั้งเมื่อมีตารางคัมแบ็คชนกัน!!

winner-ikon-2015

สองวงบอยแบนด์หน้าใหม่แห่งค่าย YG Entertainment อย่าง WINNER และ iKON อาจต้องเผชิญหน้าเป็นคู่แข่งขันอีกครั้งจากตารางคัมแบ็คที่ซ้อนทับกัน ทำให้พวกเขาต้องชนกันบนเวทีในระยะเวลาหนึ่ง

วันที่ 30 ตุลาคม 2015 มีการรายงานข่าวว่าหนุ่มๆ WINNER จะปล่อยมิวสิควีดีโอ (MV) 4 ตัว ซึ่งมี 2 MV ที่ถ่ายทำในประเทศสวีเดน นำมาสู่คำถามเรื่องวันคัมแบ็คอย่างเป็นทางการของพวกเขา เพราะหนุ่มๆ WINNER เป็นหนึ่งในศิลปิน YG ที่มีแฟนๆตั้งตารอการคัมแบ็คค่อนข้างมาก หลังปล่อยอัลบั้มเดบิวต์ไปเมื่อปีที่แล้ว อย่างไรก็ตามเนื่องจากตารางงานต่างประเทศสุดแน่นทั้งการโปรโมทและทัวร์คอนเสิร์ต โดยเฉพาะในญี่ปุ่น ทำให้ยังไม่มีการยืนยันวันที่คัมแบ็คของพวกเขาออกมา

ในทันทีที่มีประกาศรายละเอียดมิวสิควีดีโอของ WINNER ได้เกิดข้อสงสัยว่าบางทีพวกเขาอาจคัมแบ็คในช่วงเวลาใกล้เคียงกันกับ iKON ที่จะโปรโมทครึ่งหลังของอัลบั้มเดบิวต์พวกเขา ความเป็นไปได้ของการคัมแบ็คในเวลาที่ซ้อนทับกันจึงเรียกความสนใจเป็นอย่างมากที่พวกเขาต้องขึ้นเวทีชนกันในฐานะคู่แข่งอย่างเลี่ยงไม่ได้

โดย YG ได้ประกาศแผนการโปรโมทของ iKON โดยเลื่อนวันโปรโมทเป็นวันที่ 16 พฤศจิกายน ตามมาด้วยการปล่อยอัลบั้มในวันที่ 14 ธันวาคม 2015

หากวันที่คัมแบ็คของ WINNER และ iKON มีการซ้อนทับกันจริง ทั้งสองวงต้องเผชิญหน้าเป็นคู่แข่งกันอีกครั้งหลังจากที่ต้องแข่งขันกันในรายการ WIN: Who Is Next ที่ผ่านมา

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า