แฟนๆกังวลว่าเลย์จะออกจากวง EXO ไปอีกคน!!

เลย์นับเป็นสมาชิกชาวจีนคนสุดท้ายที่เหลืออยู่ในวงเอ็กโซ (EXO) และล่าสุดแฟนๆเกาหลีต่างกังวลว่าเขาจะออกจากวงไปอีกคน

วันที่ 23 ตุลาคม 2015 มีการรายงานข่าวว่าเลย์จะไม่เข้าร่วมแสดงในทัวร์คอนเสิร์ตประเทศญี่ปุ่นของ EXO ทัวร์ “EXO PLANET # 2 – The EXO’luXion – in JAPAN” ซึ่งชาวเน็ตเกาหลีเมื่อได้ยินข่าวนี้จึงเริ่มแสดงความรู้สึกกังวลในการกระทำของเขา และเชื่อว่านี่เป็นสัญญาณเตอนว่าเขาคงจะออกจากวงตามเพื่อนๆจีนคนอื่นเช่นกัน

โดยข้อความจาก SM Entertainment กล่าวว่า “เราอยากจะขอบคุณพวกคุณทุกคนที่คอยสนับสนุนและรัก EXO มาตลอด พวกเรามีข่าวสำคัญเกี่ยวกับคอนเสิร์ต “EXO PLANET # 2 – The EXO’luXion – in JAPAN” มาบอก มีการตัดสินใจแล้วว่าเลย์จะไม่เข้าร่วมทัวร์คอนเสิร์ตนี้ด้วย”

“การตัดสินใจนี้เกิดขึ้นเนื่องจากความจริงที่ว่าตารางงานเดี่ยวของเขาในประเทศจีนไม่สามารถเลื่อนได้ เราเสียใจต่อผู้ที่ตั้งตารอคอยการปรากฏตัวของเลย์และอยากจะขอโทษ ทัวร์คอนเสิร์ตนี้จะดำเนินต่อไปตามแผนโดยมี ซูโฮ แบคฮยอน ชานยอล ดีโอ เซฮุน ซิ่วหมิน และเฉิน เราจะไม่มีการคืนเงินค่าตั๋วเพราะเหตุผลนี้ โปรดเข้าใจและสนับสนุน EXO และเลย์ต่อไปด้วยครับ”

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “เขาแสดงให้เห็นเลยว่าอยากออกจาก EXO” กับ “ฉันว่าต่อไปเขาคงออกเหมือนกัน ใช่หากคุณอยากออกก็รีบออกดีกว่าออกทีหลัง” และ “ออกไปเลยถ้าคุณมีเลือกทรยศเหมือนกันกับพวกเขา” และ “คุณวางแผนไว้ไม่ใช่หรือ?…” เป็นต้น

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

3 Comments

  1. GOGO says:

    ไม่ใช่ว่าเลย์ไม่อยากร่วมทัวร์ ทางSM อยากตีตลาดจีนมาก แต่ในขณะที่เหลือเพียงแค่เลย์คนเดียวในตอนนี้ที่เป็นคนจีน ไม่อย่างนั้นเขาจะแบ่งยูนิตย์ย่อยของฝั่งMมาทำไม? เพราะเพื่อโปรโมทย์จีนไง แต่ในเมื่อเหลือแค่เลย์ที่เป็นคนจีนคนเดียว เลย์กลายเป็นคนที่เหนื่อยที่สุดในเรื่องการตีตลาดจีน เขากลายเป็นคนรับงานทางฝั่งจีนแทบจะไม่ได้หยุดพัก ในช่วงที่เขาไม่ได้ไปร่วมทัวร์คอนที่ญี่ปุ่นเป็นเพราะ เขายังมีงานที่รับค้างอยู่อีก และมันตรงกับช่วงทัวร์พอดี เป็นคุณอยากจะขอยกเลิกงานทั้งหมด เพื่อไปร่วมคอนหรอ?

  2. ?????? says:

    ทำไมชาวเน็ตถึงชอบมองมุมเดียว………….–

  3. Pineapplez says:

    ใช่เเล้ว..จริงๆเเล้วเองกเอคงจะเหนื่อยมากกับงานที่จีน..เเฟนคลับน่าจะสนับสนุนเเละให้กำลังมากกว่าจะมาต่อว่าเลย์นะคะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า