ไอยูเขียนจดหมายจากใจให้กับจงฮยอน SHINee เพื่อนสนิทในวงการของเธอ!!

jongiu

ล่าสุดนักร้องและนักแสดงสาวไอยู (IU) ได้เปิดเผยจดหมายจากใจของเธอที่เขียนให้กับจงฮยอน SHINee ในงานคอนเสิร์ตเดี่ยวของเขา

วันที่ 18 ตุลาคม 2015 ไอยูปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญพิเศษในคอนเสิร์ตเดี่ยวของจงฮยอน THE STORY by JONGHYUN ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ The Agit ที่เป็นซีรี่ส์คอนเสิร์ตของ SM

ตลอดการแสดงบนเวทีคอนเสิร์ตเดี่ยวของเขา จงฮยอนได้เชิญแขกรับเชิญมากมายร่วมขึ้นแสดงบนเวทีกับเขา ซึ่งไอยูเป็นแขกรับเชิญคนสุดท้ายที่ปรากฏตัว เป็นที่รู้กันดีว่าทั้งคู่สนิทกันและแบ่งปันเรื่องราวในวงการเพลงด้วยกัน ในปี 2013 จงฮยอนได้แต่งเพลง A Gloomy Clock ให้กับอัลบั้ม Modern Times ของไอยูอีกด้วย

ในงานคอนเสิร์ตไอยูได้เขียนจดหมายให้กับจงฮยอนที่แสดงให้เห็นความรู้สึกชื่นชมของเธอ โดยกล่าวว่า “จงฮยอนและฉันมีอะไรที่คล้ายกันหลายอย่างค่ะ” จากนั้นกล่าวว่า “เราทั้งคู่ใช้ชีวิตไอดอลมา 8 ปีเหมือนกัน พวกเราอยู่ในวัยยี่สิบที่ยังคงมีเรื่องอีกมากมายต้องพิสูจน์ นอกจากนี้พวกเราทั้งคู่ยังพยายามค้นหาตัวเองผ่านการแต่งเพลงและร้องเพลง เขาเป็นคนบ้างานเหมือนกันกับฉันค่ะ”

จากนั้นไอยูกล่าวถึงจงฮยอนต่อ “เวลาที่พบเขาฉันอยากจะบอกให้เขาพักบ้าง แต่ฉันเข้าใจความรู้สึกของเขาและสนับสนุนเขาต่อไป ฉันคิดว่าเขาทำงานหนักและใช้ชีวิตอย่างดี ฉันหวังว่าเขาจะดูแลสุขภาพของตัวเองด้วยค่ะ”

ในงานคอนเสิร์ตไอยูและจงฮยอนร้องเพลง A Gloomy Clock คู่กันและได้รับเสียงเชียร์ดังกระหึ่มจากแฟนๆ

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า