แทยง SM Rookies ตกเป็นประเด็นร้อนอีกครั้งที่แสดงความเห็นล้อเลียนคนอ้วนในโลกออนไลน์

Taeyong-SM Rookies-controversy

ล่าสุดแทยงสมาชิก SM Rookies ที่กำลังเตรียมตัวเดบิวต์ภายใต้สังกัด SM Entertainment ได้ตกเป็นประเด็นร้อนอีกครั้งเรื่องการแสดงความเห็นที่น่าละอายในโลกออนไลน์ของเขา โดยไปล้อเลียนคนอ้วนที่เป็นเพื่อนของเขา

วันที่ 13 ตุลาคม 2015 ชุมชนออนไลน์ Instiz ได้มีประเด็นร้อนเกี่ยวกับการแสดงความเห็นที่ล้อเลียนคนอ้วนของเด็กฝึกหนุ่มแทยงจาก SM Rookies ซึ่งถือเป็นการกระทำที่น่าละอายที่ไปล้อเลียนรูปลักษณ์ภายนอกของผู้อื่น

โดยผู้โพสต์ได้เปิดเผยภาพถ่ายของแทยงกับเพื่อนร่วมชั้นของเขาที่ถ่ายด้วยกันเมื่อปีที่แล้ว และเด็กหนุ่มได้ไปแสดงความเห็นต่อรูปนี้ว่า “ในรูปมีแค่ 10 คน แต่เพราะ xxx มันเลยดูเหมือนว่ามีทั้งหมด 13 คน”

ซึ่งเพื่อนหญิงของแทยงที่ใส่เสื้อกันหนาวสีฟ้าในภาพคือคนที่เขาแสดงความเห็นล้อเลียน และไม่ว่าเพื่อนของเขาจะคิดมากหรือไม่ แต่มีชาวเน็ตมากมายที่ไม่พอใจกับคำพูดของเขาในครั้งนี้

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่แทยงถูกตำหนิและวิพากษ์วิจารณ์เรื่องนิสัยและความประพฤติของเขา แต่ก่อนหน้านี้เขาเคยถูกต่อว่าที่เคยหลอกลวงผู้อื่นและหยาบคายในโลกออนไลน์ และได้ออกมากล่าวขอโทษไปแล้ว

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “นี่คงเป็นภาพลักษณ์แบดบอยสินะ?” กับ “เด็กนี่มีประเด็นความขัดแย้งหลายครั้งก่อนได้เดบิวต์ซะอีก” และ “ว้าว ฉันชอบเขาไม่ลงจริงๆแม้ว่าฉันจะอยากชอบก็ตาม” เป็นต้น

แปลจาก Koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า