พัคอิบซอนขอร้องชาวเน็ตให้คิดถึงลูกๆของเธอก่อนจะโพสต์ความเห็นด่าพ่อของพวกเขา!!

song-jong-kook-park-ip-sun1

อดีตนักฟุตบอลชื่อดังซงจงกุกอยู่ระหว่างดำเนินการหย่ากับภรรยาของเขาพัคอิบซอน ซึ่งชาวเน็ตได้ขุดคุ้ยประวัติการนอกใจของเขาออกมาด่ากันมากมายในโลกออนไลน์

โดยพัคอิบซอนและซงจงกุกแต่งงานกันในปี 2006 และมีลูกด้วยกัน 2 คนได้แก่จีอาและจีอุค ซึ่งในวันที่ 6 ตุลาคม 2015 มีการเปิดเผยว่าทั้งคู่ได้ยื่นเอกสารการหย่าไป และต่อมาชาวเน็ตได้ขุดหลักฐานมากมายที่แสดงให้เห็นว่าฝ่ายชายนอกใจภรรยาโดยไปมีความสัมพันธ์ทางชู้สาวกับหญิงสาวคนอื่นจนนำมาสู่การหย่าร้างในที่สุด และต่อมาซงจงกุกได้ล้มเลิกการต่อสู้เพื่อเป็นฝ่ายดูแลลูกแทนภรรยา

วันที่ 12 ตุลาคม 2015 พัคอิบซอนได้โพสต์รูปและข้อความลงใน IG ของเธอ ซึ่งเป็นรูปด้านหลังของลูกๆทั้งจีอาและจีอุคขณะนั่งริมสระว่ายน้ำ พร้อมข้อความว่า “นี่เป็นเรื่องยากลำบากมากจริงๆ ความเห็นในโลกออนไลน์ทั้งหมดเต็มไปด้วยคำกล่าวหาและคำด่าว่า และเนื่องจากความเห็นเกลียดชังเหล่านั้นทำให้ลูกๆของฉันเจ็บปวดเช่นกัน โปรดคิดถึงลูกๆของฉันด้วยค่ะ”

เธอกล่าวต่อ “ไม่สำคัญว่าใครจะพูดอะไร พ่อของจีอาและจีอุคเป็นพ่อที่ดีที่สุดของลูก หัวใจของฉันแตกสลายเมื่อฉันคิดว่านักเรียนคนอื่นที่โรงเรียนของลูกอาจจะพูดอะไรบางอย่างเกี่ยวกับการหย่ากับพวกเขา ฉันไม่อยากให้ลูกๆต้องเจ็บปวด โปรดช่วยฉันด้วยค่ะ”

การแสดงความเห็นออนไลน์นั้น ไม่เพียงมีผลในโลกออนไน์ของใครคนหนึ่งเท่านั้น แต่อาจมีผลในชีวิตจริงของคนรอบข้างพวกเขาอีกด้วย

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า