YG เคลียร์ข่าวซึงรี BIGBANG ไปปาร์ตี้กับหญิงสาวคนหนึ่งอย่างสนิทสนมในไต้หวัน!!

Seungri-Girl-Taiwan

หลังจากมีข่าวว่าซึงรีวงบิ๊กแบง (BIGBANG, Big Bang) ถูกพบขณะไปปาร์ตี้ที่คลับแห่งหนึ่งกับผู้หญิงที่ดูสนิทสนมถึงขึ้นจับมือกันในไต้หวัน ล่าสุด YG Entertainment ได้ออกมาเคลียร์ความสงสัยแล้วว่าหญิงสาวกับซึงรีมีความสัมพันธ์อย่างไรกันแน่

YG Entertainment กล่าวว่า “เรารู้มาว่าซึงรีใช้เวลาส่วนตัวในคลับกับเพื่อนของเขาหลังจบการแสดง เรารู้มาว่าเขาไม่ได้ขับรถไปกับหญิงสาวคนนั้น” ตัวแทนกล่าวว่านักร้องหนุ่มเพียงแค่ใช้เวลาอย่างสนุกสนานในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้เท่านั้น

ก่อนหน้านี้สื่อจีนได้รายงานข่าวโดยลงภาพซึงรีขณะใช้เวลากับหญิงสาวคนหนึ่งอย่างใกล้ชิดในคลับ โดยเขียนข่าวว่า “มักเน่ซึงรีแห่งวงบิ๊กแบงปรากฏตัวขึ้นกับคนรู้จักของเขาในคลับในไทเป ไต้หวัน เขาจับมือกับหญิงสาวสวยและมีเสน่ห์”

รายงานข่าวยังกล่าวอีกว่า “ซึงรีปรากฏตัวที่คลับในวันที่ 26 กันยายน 2015 เวลาราวตีหนึ่งในไทเป ซึ่งพวกเขาส่วนใหญ่พูดภาษาเกาหลีกัน”

จากภาพซึงรี BIGBANG สวมชุดลำลองขณะกำลังจับมือกับหญิงสาวผมยาวที่สวมเสื้อยืดสีขาว โดยภาพนี้ถูกถ่ายไว้ตอนตีสามในขณะที่เขากำลังเดินออกจากคลับ

หลังออกจากคลับซึงรีขึ้นรถไปกับผู้ชายอีกคนในขณะที่หญิงสาวคนนั้นขึ้นรถอีกคันและขับตามพวกเขาไป สื่อจีนอ้างว่าหญิงสาวคนนั้นเป็นนักเรียนชาวจีนที่ปัจจุบันกำลังเรียนอยู่ในเกาหลี

แปลจาก Soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า