SM Entertainment ได้รับตำแหน่งราชาพรีเซนเตอร์โฆษณาเครื่องสำอาง!!

ในฐานะต้นสังกัดบันเทิงใหญ่ในเกาหลีใต้ SM Entertainment ไม่เพียงมีนักร้อง, นักแสดงชายหญิงมากมายที่โด่งดังและน่าประทับใจเท่านั้น แต่ยังมีงานพรีเซนเตอร์โฆษณาเครื่องสำอาง (CF Model) ที่ประสบความสำเร็จมากมายอีกด้วย

วันที่ 28 กันยายน 2015 ชุมชนออนไลน์ Pann มีผู้โพสต์รายชื่อของเหล่าพรีเซนเตอร์โฆษณาเครื่องสำอางค์ และส่วนใหญ่มักเป็นศิลปินจากค่าย SM Entertainment ที่ได้รับตำแหน่งนี้ และแม้ว่าสัญญางานโฆษณาบางส่วนจะหมดอายุไปแล้ว แต่ศิลปินนักร้องวงที่ยังโปรโมทอยู่ทั้ง Girls Generation, Red Velvet, คริสตัล f(x) และคนอื่นๆยังคงมีงานโฆษณาอยู่จนถึงตอนนี้

ยกตัวอย่างจากแบรนด์ Nature Republic ที่จ้างแทยอนเป็นพรีเซนเตอร์ในตอนแรกเมื่อปี 2013 ตามมาด้วย EXO ในปีที่แล้ว นอกจากนี้ยังมีสมาชิกโซนยอชิแดคนอื่นโดยซอฮยอนเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ The Face Shop, ซูยองกับแบรนด์ Llang, ยูริกับแบรนด์ Mamonde และ Biotherm, ยุนอากับงานโฆษณา Innisfree และทิฟฟานี่กับแบรนด์ IPKN New York

นอกจากนี้ศิลปินคนอื่นยังมีแคมเปญโฆษณาแบรนด์เดียวกันเช่นโบอากับดงบังชินกิที่เคยร่วมงานกับ Missha ในขณะที่ SHINee, คริสตัล f(x) และ Red Velvet ร่วมงานกับ Etude House

การที่ศิลปิน SM มีงานโฆษณาแบรนด์เครื่องสำอางมากมายขนาดนี้ เหล่ชาวเน็ตเลยมอบตำแหน่งราชาพรีเซนเตอร์โฆษณาเครื่องสำอางให้กับ SM

Nature Republic (EXO, แทยอน)

The Face Shop (EXO, ซอฮยอน)

Llang (ซูยอง)

Dior (Girls’ Generation)

Mamonde (ยูริ)

Missha (BoA, TVXQ)

Etude House (SHINee, f(x)’s Krystal, Red Velvet)

IPKN New York (Tiffany)

Innisfree (Yoona)

Tony Moly (Victoria)

BIOTHERM (ยูริ)

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. Anusasanee says:

    ยังมีอีก the serumไง(ไม่ค่อยแน่ใจน่ะ)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า