ชาวเน็ตเลือกสามสาวที่น่ารักที่สุดในค่าย SM Entertainment!!

sulli-tiffany-joy

ล่าสุดชาวเน็ตได้คัดเลือกสามไอดอลสาวที่น่ารักที่สุดในค่าย SM Entertainment

เป็นที่รู้กันดีว่าต้นสังกัด SM Entertainment เป็นค่ายที่มีไอดอลชื่อดังชั้นแนวหน้าอยู่เป็นจำนวนมาก และการเลือกไอดอลที่สวยที่สุดเป็นสิ่งที่แฟนๆ SMTOWN อาจจะทำได้ยาก

วันที่ 27 กันยายน 2015 มีผู้ตั้งกระทู้ในชุมชนออนไลน์ Pann เพื่อเปิดเผยสามไอดอลสาวที่น่ารักที่สุดใน SM โดยตั้งหัวข้อว่า “สามสาวน่ารักแห่ง SM” และมีเนื้อหาดังนี้

คนแรกที่พูดถึงจะเป็นใครไปไม่ได้ถ้าไม่ใช่ทิฟฟานี่วงโซนยอชิแด (SNSD, Girls Generation) โดยผู้โพสต์กล่าวว่า “ผู้หญิงน่ารักคนแรกคือทิฟฟานี่ Girls’ Generation (พิงค์ฟานี่) ตายิ้มของทิฟฟานี่+การกระทำของเธอช่างน่ารักมาก ㅠㅠ เธอทำให้คุณนึกถึงสีชมพู เธอน่ารักมากจริงๆ”

“สาวน่ารักคนที่สองคือซอลลี่ หน้าของเธอธรรมดาก็น่ารักอยู่แล้ว เป็นที่รู้กันดีว่าชื่อเล่นของเธอคือลูกพีช ผิวของเธอเป็นสีขาวอมชมพูและดูน่ารัก หน้าตาของเธอก็น่ารักมาก”

“สาวน่ารักคนที่สามคือจอย Red Velvet (จอยน่ารัก) หากหน้าตาที่น่ารักทั้งหมดคือผิวขาวอมชมพู จอยให้ความสดชื่นและเปรี้ยวมากกว่า เธอให้ความรู้สึกเป็นเหมือนน้องสาวที่คุณอยากจะกอดและทะนุถนอม”

“อะไรคือสิ่งที่ทั้งสามสาวมีเหมือนกัน”

1. พวกเธอทั้งหมดถูกบอกว่าเหมือนผลไม้

2. ไม่ใช่ว่าพวกเธอน่ารักอย่างเดียวแต่เป็นเพราะพวกเธอมีออร่าของตัวเองที่สามารถใช้ลุคเซ็กซี่ได้ด้วย (ทิฟฟานี่ดูเซ็กซี่สุดๆในชุดสีแดง, ซอลลี่เริ่มเซ็กซี่มากขึ้นในทุกวันนี้ และจอยยังดูดีในการแสดงฉลอง ‘วันบรรลุนิติภาวะ’ อีกด้วย

ในเรื่องนี้ชาวเน็ตคนอื่นๆต่างพากันเห็นด้วยและกล่าวว่า “ฉันเห็นด้วย พวกเธอช่างสวยน่ารักจริงๆㅠㅜㅠㅜㅜㅜ” กับ “จอยมีภาพลักษณ์น่าตกใจใน MV เพลง Happiness…หัวใจฉันถูกโจมตีทันทีเมื่อเอเดินมาด้วยหัวใจ” และ “ทุกวันนี้จอยดูสวยน่ารักมาก” เป็นต้น

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

2 Comments

  1. SONE I GOT 7 PINK PANDA ANSWER SAY A says:

    น่ารักจริงๆ>< รักทั้ง3คนเลย

  2. 0VP. says:

    สวยและน่ารักทั้งสามคน ในแบบที่ต่างกัน แต่ที่เหมือนกันคือความสดใส ดวงตาที่มีรอยยิ้มอยู่ตลอดเวลา และผิวพรรณที่ขาวอมชมพู

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า