โยซอบวงบีสต์ขอร้องซาแซงแฟนอย่างสุภาพให้เคารพความเป็นส่วนตัวของเขา!!

yoseob

ล่าสุดหนุ่มเสียงใสโยซอบวงบีสต์ (B2ST, Beast) ได้ขอร้องซาแซงแฟนอย่างสุภาพให้เคารพความเป็นส่วนตัวของเขา

วันที่ 26 กันยายน 2015 โยซอบได้เขียนข้อความถึงซาแซงแฟน*ลงในทวิตเตอร์ว่า “ผมเดินทางไปญี่ปุ่นเพื่อดูการแข่งขันแมทช์ UFC มันค่อนข้างเป็นเรื่องส่วนตัวใช่มั้ยครับ? ฮ่าฮ่า มันไม่ง่ายเลยสำหรับผมในการพูดถึงเรื่องนี้”

จากนั้นโยซอบเล่าต่อ “ไม่นานมานี้มีบางคนแฮคปฏิทินจากมือถือของผู้จัดการและได้ตารางงานทั้งหมดของเราไป และคนที่แฮคยังนำมันไปขายอีก ซึ่งผมได้ยินมาว่ามีคนที่ยอมเสียเงินมากมายเพื่อซื้อมัน…หากคุณใช้วิธีสกปรกเพื่อที่จะมาดูพวกเราในระหว่างการเดินทางสวนตัวหรือในงานอีเว้นท์ส่วนตัว ผมคงจะไม่มีความสุขที่ได้พบกับพวกคุณ ไม่มีความสุขเลย”

โยซอบกล่างต่อ “นั่นเป็นเพียงส่วนหนึ่งที่ซาแซงแฟนทำ ผมชอบแฟนคลับของผม แต่ไม่ชอบซาแซงแฟน แฟนคลับเป็นสิ่งที่สวยงามและเป็นเกียรติ แต่เพียงแค่ทำให้ถูกต้อง”

เกี่ยวกับแฟนๆที่รู้แผนการท่องเที่ยวญี่ปุ่นของเขาและมารอเจอโยซอบที่สนามบิน เขากล่าวว่า “สำหรับผู้ที่มารอเจอผมในวันนี้ ผมหวังว่าจะสามารถพบคุณในฐานะแฟนคลับในอนาคตและไม่ใช่ซาแซงแฟนนะครับ!”

จากนั้นเขาจบโพสต์ด้วยข้อความว่า “เดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัยและผมจะมีความสนุกกับทริปส่วนตัวของผม บายครับ!!”

ต่อมาชายหนุ่มได้โพสต์ภาพมากมายจากทริปในญี่ปุ่นของเขาลงใน IG เพื่อให้แฟนๆได้ชม

*ซาแซงแฟน คือแฟนคลับที่คลั่งศิลปินมากจนถึงขนาดสะกดรอยตามและรุกล้ำความเป็นส่วนตัวของศิลปิน ซึ่งความคลั่งที่เกินพอดีจนลืมนึกถึงความผิดถูกนี้ได้สร้างความเดือดร้อนให้ศิลปินและสังคมรอบข้างมาหลายครั้ง

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า