เทรนนี่มินยองจากรายการ Sixteen ออกจากค่าย JYP Entertainment แล้ว!!

sixteen-minyoung

เทรนนี่มินยองอดีตผู้เข้าแข่งขันรายการ Sixteen ได้ออกจากค่าย JYP Entertainment แล้ว

วันที่ 23 กันยายน 2015 มินยองได้บอกข่าวการออกจาก JYP โดยโพสต์ลงใน IG ว่า “หวังว่าทุกคนจะสบายดีนะคะ ฉันมินยองเองค่ะ ตอนนี้ฉันออกจากต้นสังกัดที่ฉันเป็นเด็กฝึกแล้วนะคะ”

จากนั้นมินยองกล่าวต่อ “ฉันจะพยายามก้าวต่อไปจากที่อื่น ฉันไม่ได้ยอมแพ้ มันไม่ใช่แบบนั้นค่ะ” พร้อมทั้งแชร์ภาพมาด้วย ซึ่งเป็นภาพที่เธอทำนิ้วเป็นรูปหัวใจส่งให้แฟนๆ

มินยองเขียนอีกว่า “ตอนที่ฉันยังอยู่ใน JYP ฉันต้องการจะสื่อสารกับแฟนๆ แต่ฉันเคืองมากเพราะไม่สามารถทำได้ ฉันอยากจะบอกว่าฉันได้รับของขวัญที่พวกคุณส่งมาให้แล้ว ส่วนประกอบของโน๊ตบุ๊คแสนสวยที่มีชื่อฉันอยู่ และสำเนากระดาษที่เขียนด้วยลายมือ สารกำจัดกลิ่นผ้า น้ำหอม และอุปกรณ์เสริมสวยต่างๆ ช็อคโกแลตที่ฉันใช้เวลากินเป็นเดือนจนหมด จดหมายที่เขียนด้วยลายมือ ตุ๊กตาสัตว์น่ารักมากมาย (อยู่บนเตียงของฉัน) และสมุดข้อความ ฉันร้องไห้หนักมากเมื่อมองไปที่ของขวัญเหล่านี้ค่ะ”

มินยองสรุปว่า “ขอบคุณมากนะคะ ฉันได้รับทุกอย่างแล้ว และพวกมันเป็นแหล่งพลังงานความเข้มแข็งที่ดีเยี่ยมของฉัน ถึงผู้ที่คิดถึงฉัน ฉันยังคงคิดถึงพวกคุณเสมอเช่นกันค่ะ ฉันไม่มีอะไรจะให้คุณแต่คุณสามารถได้รับหัวใจในภาพนะคะ มินยอง Sixteen”

แปลจาก enews โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

3 Comments

  1. Diffuser says:

    ออกจาก JYP ได้ดีทุกรายแหละ

  2. คารินะ says:

    ใช่

  3. เสียดาย says:

    อายุ20ถือว่าเยอะแล้วนะถ้าจะเดสำหรับไอดอล
    ถ้าไม่มีวี่แววที่จะเดบิวท์ก็ออกมาเถอะดีแล้ว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า