YG ให้สัญญาว่า WINNER และ iKON จะอยู่ด้วยกันไปอีกอย่างน้อย 10 ปี!!

winner-ikon-750x450

ล่าสุดประธานยางฮยอนซอก (YG) แห่งค่ายวายจีเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (YG Entertainment) ได้ให้สัญญาว่าศิลปินวง WINNER และ iKON จะอยู่ด้วยกันไปอีกอย่างน้อย 10 ปี

วันที่ 20 กันยายน 2015 ยางฮยอนซอกแห่ง YG Entertainment ได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว Daily Sports และได้ให้สัญญากับแฟนๆว่า “ผมจะให้ความมั่นใจว่า iKON และ WINNER จะเป็นวงที่ได้รับความรักเป็นเวลาอย่างน้อย 10 ปี”

ประธานยางกล่าวต่อ “บิ๊กแบง (BIGBANG, Big Bang) ตอนนี้อยู่มา 9 ปีแล้ว ก่อนหน้านั้นมันเป็นเรื่องยากสำหรับนักร้องวงที่จะอยู่ด้วยกันแม้สัก 5 ปี” จากนั้นกล่าวต่อ “บิ๊กแบงเติบโตด้วยกันตลอด 9 ปีที่ผ่านมา และผมภูมิใจมากในความจริงที่ว่าพวกเขาเป็นวงที่เป็นตัวแทนของเอเชีย”

ประธานยางกล่าวถึงกระบวนการฝึกซ้อมเป็นเวลานานของ WINNER และ iKON ว่า “ก่อนที่พวกเขาจะเดบิวต์ พวกเขาใช้เวลาอย่างน้อย 4-5 ปีในฐานะเด็กฝึก สำหรับกลุ่มที่ผ่านเรื่องนั้นมา การหายไปหลังจากเดบิวต์ 4-5 ปีเป็นเรื่องที่ไม่สามารถเกิดขึ้นได้”

ยางฮยอนซอกกล่าวว่าไม่ว่าจะเป็นความสำเร็จของ WINNER หรือ iKON หรือ YG Entertainment ก็ไม่ใช่สิ่งสำคัญ แต่การเติบโตในตลาดเพลงต่างหากคือสิ่งสำคัญ “เพื่อที่จะทำให้มันเกิดขึ้น YG จะลงทุนในตลาดเพลงและโปรโมท WINNER และ iKON อย่างต่อเนื่อง”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า