ความงามของซานดารา 2ne1 อาจทำให้เธอไปไกลกว่านี้หากอยู่ใน SM Entertainment?

ล่าสุดได้เกิดประเด็นพูดคุยเรื่องซานดารา 2ne1 ว่าด้วยความสวยงามแบบธรรมชาติของเธออาจทำให้เธอดังไปไกลกว่านี้หากหญิงสาวอยู่ในค่าย SM Entertainment

เป็นที่รู้กันดีว่าซานดาราพัคเป็นสาวงามแห่งค่าย YG Entertainment เธอมีความสวยตามธรรมชาติที่โดดเด่นตั้งแต่เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง 2ne1 แต่อย่างไรก็ตามได้เกิดประเด็นพูดคุยในชาวเนติเซนเกี่ยวกับเธอมากมาย

หลังจากชาวเนติเซนได้หารือกันและได้ข้อสรุปว่าความจริงซานดาราไม่ควรเดบิวต์ในค่าย YG Entertainment เลย และน่าจะไปเดบิวต์ในค่าย SM Entertainment แทน โดยให้เหตุผลว่าความสดใสตามธรรมชาติของเธอและความงามที่เป็นอมตะถูกซ่อนเอาไว้ในช่วงแรกที่เดบิวต์ในวง 2ne1 ที่มีคอนเซ็ปต์ฉูดฉาดและแต่งหน้ามากเกินไปรวมทั้งทรงผมที่แนวเกิน นั่นมีส่วนทำให้ความสวยของเธอดูลดลงไป แต่อย่างไรก็ตามแม้จะมีคอนเซ็ปต์แบบนั้นหรือผมแปลกแค่ไหน ซานดาราก็ยังคงสวยอยู่ดี

เมื่อมองไปที่ภาพของเธอตอนไม่แต่งหน้าหรือแต่งหน้าอย่างพอดีเทียบกับการแต่งหน้าเข้มขึ้นแสดงบนเวทีเผยให้เห็นความแตกต่างอย่างชัดเจน และเห็นได้ชัดว่าเธอแต่งหน้าแบบปกติดูสวยงามกว่ามากและยิ่งขับความสวยของเธอที่มีมากอยู่แล้วตามธรรมชาติให้โดดเด่นมากขึ้น เมื่อเห็นอย่างนี้ชาวเน็ตจึงเลือก SM Entertainment เป็นต้นสังกัดในอุดมคติสำหรับความสวยขนาดซานดารา นอกจากนี้ยังกล่าวอีกว่าประธานอีซูมานจะช่วยแก้ไขโทนเสียงที่ร้องขึ้นจมูกของเธอได้ หรือหากเธออยากเอาดีทางด้านการแสดงก็อาจไปไกลไม่แพ้อียอนฮีหรือโกอารา หรืออาจเป็นแบบยุนอาที่โดดเด่นทั้งงานแสดงและการเป็นสมาชิกวงโซนยอชิแด

ในเรื่องนี้ชาวเน็ตส่วนใหญ่แสดงความเห็นไปในทางเดียวกันดังนี้ “เธอทำลายกฎตายตัวที่ว่า YG ไม่แคร์เรื่องรูปร่างหน้าตา” กับ “ความจริงหากเธอไม่ผ่านการแต่งหน้าจัดเกินไป เธออาจไปยืนอยู่ในจุดเดียวกับยุนอา, ซูจีหรือซอลลี่ได้แล้ว อย่างไรก็ตามอยู่ที่ YG เธอก็ได้รับความรักมากมายเช่นกัน” และ “เธอแก่กว่าโบมี 10 ปีได้ แต่เมื่อถ่ายรูปด้วยกันกับโบมีและนาอึน กลายเป็นว่าซานดาราดูเด่นกว่าทั้งคู่มาก ฉันไม่ได้บอกว่าทั้งคู่ไม่สวยนะแต่ซานดาราดูสวยกว่าจริงๆ” เป็นต้น

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

2 Comments

  1. Parr says:

    สวยจริง

  2. ไม่ต้องรู้ says:

    คนมันสวยอยู่ค่ายไหนก็สวย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า