ยุกซองแจ BTOB ต้องออกจากรายการ King of Mask Singer เพื่อความเป็นธรรม!!

yook-sungjae

ล่าสุดยุกซองแจ BTOB ได้ยอมเสียสละตนเองออกจากรายการ King of Mask Singer เพื่อให้ความเป็นธรรมยังคงอยู่กับรายการในฐานะนักร้องที่ใส่หน้ากากและเดาไม่ถูกว่าเป็นใคร

วันที่ 11 กันยายน 2015 มีการออกอากาศ Special Live: Your Choice! King of Mask Singer (การแสดงสดพิเศษ: ทางเลือกของคุณ! นักร้องราชาหน้ากาก) ทางสถานี MBC ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของงานเทศกาล 2015 DMC Festival และไม่เหมือนกับการแข่งขันตามปกติ โดยนักร้องที่สวมหน้ากากจะถูกเลือกโดยฝูงชนผ่านการโหวตผ่านข้อความ

ในการแข่งขันรอบแรกดาราสาวคิมเยวอน, ซองแจ BTOB, นายุนควอนและเบดาเฮถูกกำจัดออก และได้เปิดเผยใบหน้าของเขาและเธอเพื่อเฉลย อย่างไรก็ตามเนื่องจากเป็นรายการสดและมีการนับคะแนนโหวตผิดเกิดขึ้น และผลที่แท้จริงคือซองแจได้คะแนนชนะจางฮเยจินและมีคุณสมบัติผ่านเข้ารอบต่อไป

ซองแจปรากฏตัวขึ้นบนเวทีอีกครั้งในการแข่งขันรอบที่สองโดยสวมหน้ากากปิดบังหน้า อย่างไรก็ตามหลังจากแสดงเสร็จเขากล่าวว่า “ผมขอโทษที่จะพูดว่าคะแนนโหวตจะไม่เป็นธรรมอีกต่อไปเนื่องจากมีการเปิดเผยใบหน้าของผมออกมาแล้ว แม้ว่าผมจะเสียใจที่ต้องออกจากรายการแบบนี้ ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่คนมากมายฟังเสียงของผม ผมจะออกจากการแข่งขันรอบที่สองครับ”

ช่างเป็นชายหนุ่มที่จิตใจดีและคิดถึงคนอื่นก่อนตัวเองจริงๆ งานนี้ผิดที่คนนับคะแนนเต็มๆ

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า