ฮโยริน SISTAR ถูกผู้เข้าแข่งขันอื่นบ่นมากมายสำหรับการลิปซิงค์ใน Unpretty Rapstar!!

Hyorin_1441991708_af_org

ล่าสุดสาวเสียงดีฮโยรินวงซิสตาร์ (SISTAR) กำลังได้รับความสนใจมากมายหลังจากเข้าแข่งขันในรายการ Unpretty Rapstar 2 แต่ไม่ใช่ในทางที่ดีเท่าไหร่นักจากการบ่นของผู้เข้าแข่งขันคนอื่นซึ่งกล่าวว่าเธอลิปซิงค์ในรายการ

ในการออกอากาศตอนแรกในวันที่ 11 กันยายน 2015 ผู้เข้าแข่งขันได้รับภารกิจและถ่ายทำวีดีโอแบบเทคเดียวเหมือนในซีซั่นแรก ซึ่งสองไอดอลทั้งยูบินและฮโยรินได้พบกับสายตาตำหนิจากแรปเปอร์คนอื่นๆที่มีประสบการเป็นแรปเปอร์ใต้ดิน อย่างไรก็ตามทั้งยูบินและฮโยรินสามารถพิสูจน์ตัวเองได้ผ่านความแข็งแกร่งของฟรีสไตล์พวกเธอ

อย่างไรก็ตามความคิดของคนอื่นต่อฮโยรินกลายเป็นไม่พอใจนักจากการแข่งขันในภารกิจวีดีโอเทคเดียว ซึ่งอาจเนื่องมาจากความเครียดของเธอทำให้ฮโยรินลืมเนื้อร้องหลายครั้ง ร่วมกับสภาวะสุขภาพคอของเธอที่ไม่ดี และหลังจากพิจารณาแล้วฮโยรินจึงใช้การลิปซิงค์ในระหว่างถ่ายทำส่วนวีดีโอเทคเดียวของเธอ

แรปเปอร์คนอื่นไม่สามารถซ่อนความผิดหวังที่มีต่อฮโยรินได้ แอชบี (Ash-B) กล่าวว่า “มันเป็นเรื่องน่าเสียใจที่แรปเปอร์ไม่สามารถแร็พได้” ซึ่งจบลงด้วยการที่ฮโยรินได้ที่สุดท้ายในภารกิจนี้ ทำให้เธอไม่มีส่วนร่วมในภารกิจหน้า

ฮโยรินดูตัวเองในวีดีโอเทคเดียวและกล่าวว่า “ฉันไม่รู้ว่าฉันดูน่าสมเพชขนาดนั้น มันเห็นได้ชัดว่าฉันพยายามอย่างหนักมากที่จะไม่เป็นภาระให้คนอื่นเมื่อฉันลืมเนื้อร้อง”

Yubin_1442027703_hyorin11

หลังจบภารกิจ ผู้เข้าแข่งขันโหวตเลือกผู้ที่ทำดีที่สุดและแย่ที่สุดในรอบนี้ และ Truedy เป็นอันดับหนึ่งส่วนฮโยรินเป็นอันดับสุดท้าย ฮโยรินกล่าวว่า “ฉันคาดเอาไว้แล้วแต่ยังคงผิดหวังที่ฉันเป็นที่โหล่อยู่ดี ฉันจะเตรียมตัวให้หนักขึ้นในขณะที่พัก”

ท่ามกลางแรปเปอร์ผู้เข้าแข่งขัน ยูบินเป็นเพียงคนเดียวที่ตอนแรกที่เข้าข้างและไม่ได้เลือกฮโยรินเป็นแรปเปอร์ที่ห่วยที่สุดในบรรดาผู้เข้าแข่งขัน โดยกล่าวว่าเธอเข้าใจความสำคัญของการพยายามไม่เป็นตัวถ่วงคนอื่นในฐานะไอดอลที่มีประสบการณ์ของเธอ

อย่างไรก็ตามความคิดของยูบินเปลี่ยนไปหลังจากจบการโหวตและพวกเธอพูดคุยกันถึงความสำคัญในฐานะกลุ่ม ฮโยรินอธิบายว่า “ฉันลิปซิงค์เพราะฉันไม่ต้องการให้เกิดการเสียเวลาในการถ่ายทำต่อจากฉัน”

ยูบินรู้สึกผิดหวังที่ได้ยินฮโยรินพูดแบบนี้ในฐานะที่เธอเข้าข้างฮโยรินในการลิปซิงค์เพราะคิดว่าฮโยรินคงไม่มีทางเลือกอื่นแล้วจึงต้องลิปซิงค์เนื่องจากเจ็บคอ และไม่ใช่เพราะเธอตัดสินใจลิปซิงค์เพราะไม่ต้องการใช้เวลาถ่ายทำช่วงของเธอนาน

Yubin_1442027703_hyorin1

ยูบินกล่าวอย่างผิดหวังว่า “ในจุดที่ทุกคนต่างเหนื่อยล้า พวกเราทั้งหมดต้องทำส่วนของเราให้ดีที่สุด แต่หากมันเป็นกรณีที่เธอไม่อยากแร็พจริงๆเพียงแค่เพื่อจะได้ถ่ายทำเสร็จเร็วขึ้น งั้นฉันจะไม่เลือก Heize เป็นอันดับสุดท้าย นี่มันไม่ได้หมายความว่าฮโยรินไม่ได้พยายามทำอย่างดีที่สุดไม่ใช่หรือคะ?”

แปลจาก Soompi+allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า