เนติเซนเผยหลักฐานที่แสดงว่าสาวๆ AOA ใช้แผ่นเสริมอัพรูปร่างให้เซ็กซี่ขึ้น!!

ล่าสุดชาวเน็ตเผยหลักฐานที่แสดงว่าสาวๆวงเอโอเอ (AOA) ที่มีรูปร่างสวยเซ็กซี่ที่เราเห็นจนชินตานั้น จริงๆพวกเธอใช้แผ่นเสริมเพื่อช่วยอัพรูปร่างให้ดูมีส่วนเว้าส่วนโค้งมากขึ้น

ชุมชนออนไลน์ Pann ชื่อดังของเกาหลีได้มีผู้โพสต์หัวข้อ “เผยแผ่นเสริมรูปร่างอย่างรุนแรงของ AOA” ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากเนติเซนที่มียอดวิวมากกว่าสองแสนภายในคืนเดียว

จากนั้นผู้โพสต์ได้ลงภาพหลายภาพเพื่อเปรียบเทียบรูปร่างของสาวๆ AOA ซึ่งมีภาพแสดงให้เห็นว่าพวกเธอมีเอวและส่วนโค้งส่วนเว้ามากขึ้นเมื่อมีแผ่นเสริมเป็นตัวช่วย ทั้งบริเวณหน้าอกและก้นที่สะบึมขึ้นและดูเซ็กซี่มากขึ้น

“นี่คือภาพหลักฐานประกอบการตัดสินใจ…มันเป็นภาพในช่วงโปรโมทเพลง Heart Attack ของพวกเธอ เมื่อคุณสวมใส่แผ่นเสริมบริเวณนั้นจะมีอุณหภูมิที่ลดลงและแสดงให้เห็นเป็นสีน้ำเงิน คุณจะเห็นว่าทุกคนยกเว้นยูนาที่มีหลักฐานสีฟ้าเกิดขึ้น”

ชาวเน็ตแสดงความเห็นสบายๆในเรื่องที่สาวๆใช้แผ่นเสริมนี้โดยกล่าวว่า “ดูเรียวขาของพวกเธอสิ ไม่ว่าสะโพกพวกเธอจะเป็นอย่างไรก็ไม่จำเป็นต้องใส่แผ่นเสริมหรอก” กับ “ไลน์สะโพกธรรมชาติของเธอเป็นแบบนั้น” กับ “มันต่างจากชุดชั้นในเสริมฟองน้ำตรงไหนหรือ?” และ “อืม แน่นอนว่าไม่เป็นไร” เป็นต้น

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า