ฮโยริน SISTAR และยูบิน Wonder Girls พูดถึงสิ่งที่เธออาจสูญเสียเมื่อเข้า Unpretty Rapstar 2!!

ล่าสุดสองสาวฮโยริน SISTAR และ ยูบิน Wonder Girls พูดถึงสิ่งที่เธอจะได้รับและสิ่งที่อาจสูญเสียจากการเข้าแข่งขันในรายการ Unpretty Rapstar 2

วันที่ 8 กันยายน 2015 มีการจัดงานแถลงข่าวรายการ Unpretty Rapstar 2 ซึ่งบรรดาผู้เข้าแข่งขันในรายการได้มาร่วมงานนี้ครบทั้ง 11 คน ซึ่งยูบินและฮโยรินก็เป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันที่มาร่วมงานด้วย

โดยทั้งยูบินและฮโยรินได้เผยเหตุผลที่พวเธอเข้าเป็นผู้เข้าแข่งขันในรายการ รวมทั้งสิ่งที่อาจจะได้รับและสูญเสียจากการเข้าแข่งขันในครั้งนี้

ยูบินเผยว่า “ฉันคิดว่าการแร็พในฐานะสมาชิกวง Wonder Girls กับการแร็พที่สามารถทำได้ในรายการ Unpretty Rapstar 2 นั้นค่อนข้างแตกต่างกัน ดังนั้นฉันเลยตัดสินใจเข้าร่วมรายการค่ะ ฉันอยากแสดงให้เห็นด้านวาไรตี้ของฉันผ่านรายการนี้ค่ะ”

ฮโยรินกล่าวว่า “เมื่อคุณมองไปที่มัน มีหลายอย่างที่ฉันอาจจะสูญเสียจากการเข้าร่วมรายการนี้ มากไปกว่านั้นเนื่องจากฉันอยากจะแร็พแต่ไม่เคยมีโอกาสได้ทำเลย เพราะมีภาพลักษณ์ของวงและข้อจำกัดที่ฉันสามารถแสดงได้ ดังนั้นแม้ว่าฉันอาจจะสูญเสียบางอย่างไปแต่ฉันก็ต้องการจะลองดู”

ฮโยรินกล่าวต่อ “แต่หากฉันทำได้ดี ฉันคิดว่ามีบางอย่างที่ฉันจะได้รับเช่นกัน แทนที่จะไม่เข้าร่วมเพราะฉันอาจต้องสูญเสียอะไรไปแต่ฉันตัดสินใจเข้าร่วมรายการค่ะ”

รายการ Unpretty Rapstar 2 มีกำหนดออกอากาศตอนแรกวันที่ 11 กันยายน 2015

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า