สาวๆ A Pink ปล่อยโฮด้วยความตื้นตันเมื่อเห็นโปรเจ็คเซอร์ไพรส์ของแฟนคลับชาวไทย!!

ล่าสุดสมาชิก A Pink ต่างเช็ดน้ำตาแห่งความตื้นตันเมื่อเห็นโปรเจ็คเซอร์ไพรส์ของแฟนคลับชาวไทย โดยเฉพาะโบมีนั้นถึงกับปล่อยโฮเลยทีเดียว

วันที่ 29 สิงหาคม 2015 มีการจัดงาน A Pink Fan Meeting in Bangkok 2015 ที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ฮอลล์ ประเทศไทย ซึ่งหกสาว A Pink ทั้งอึนจี, โชรง, โบมี, นาอึน, นัมจูและฮายองได้มาพบกับแฟนๆชาวไทยที่รอต้อนรับพวกเธออย่างอบอุ่น

ในงานผู้จัดได้จัดทำโปรเจ็คเซอร์ไพรส์สมาชิก A Pink 2 โปรเจ็คคือโปรเจ็คที่เปิด VTR ที่ตั้งใจทำมาเพื่อเปิดให้สาวๆได้เห็นถึงความรักของแฟนคลับชาวไทยที่มีให้ ซึ่งรอคอยพวกเธอมาถึง 876 วันจนมีงานแฟนมีต A Pink เกิดขึ้นครั้งแรกในประเทศไทย ส่วนอีกโปรเจ็คคือการเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับโบมีและอึนจี

เมื่อสาว A Pink ดู VTR ที่แสดงให้เห็นความรักที่แฟนๆชาวไทยมีให้ต่อด้วยเค้กเพื่อฉลองวันคล้ายวันเกิดของโบมีและอึนจี โบมีถึงกับปล่อยโฮออกมาอย่างหนักท่ามกลางเสียงเชียร์ของแฟนๆที่มองเธออย่างรักและปลื้มใจ

โบมีกล่าวว่า “จริงๆนะคะฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลย จะทำยังไงดี” จากนั้นกล่าวต่อ “ตอนที่ฉันเห็นคลิปก็รู้ได้เลยว่าความรักจากไทยพิงค์แพนด้าทุกคนอบอุ่นมากๆ”

โบมีกล่าวต่อ “ฉันรู้สึกอายมากเลยค่ะที่ร้องไห้โฮออกมา ฉันร้องไห้เพราะมีความสุขมากๆ เพราะมีงานแฟนมีตติ้งและได้แฮปปี้เบิร์ดเดย์กับทุกคนด้วยค่ะ”

อึนจีกล่าวว่า “ฉันขอบคุณมากๆค่ะ ฉันซาบซึ้งจริงๆ” จากนั้นกล่าวต่อ “แต่เมื่อเห็นโบมีที่นั่งข้างๆร้องไห้หนักมาก ทำให้น้ำตาของฉันหายไปเลยค่ะ”

อึนจีกล่าวต่อ “นี่เราสองคนแปลกมากเลยค่ะ ตอนที่โบมีร้องไห้ฉันกลับรู้สึกสนุกไปด้วย” จากนั้นกล่าวต่อ “ยังไงก็ตามฉันรู้สึกเสียใจที่ไม่ค่อยได้มีโอกาสมาหาทุกคนได้บ่อยๆ ฉันรู้สึกผิดด้วยค่ะที่ไม่ได้มาหาทุกคนบ่อยๆ บอกตามตรงฉันเคยเป็นห่วงว่าทุกคนจะลืมฉันหรือเปล่า แต่พอมาถึงที่นี่ฉันรู้สึกว่าที่ฉันเคยห่วงนั้นหายไปเลย ทุกคนไม่ลืมฉันและรักฉันมาตลอด ฉันสัญญาว่าจะตอบแทนทุกคนและไม่ลืมความรักของทุกคนที่ให้มา ขอบคุณค่ะ”

อนึ่ง ในงานแฟนมีตติ้งสาวๆ A Pink เล่นเกมกับแฟนๆอย่างสนุกสนานด้วยความอารมณ์ดีและขี้เล่นของพวกเธอทำให้ทั้งงานเต็มไปด้วยรอยยิ้ม

ชม VTR เซอร์ไพรส์ A Pink ด้านล่างเลย

เขียนข่าวโดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า