ชาวเน็ตขุดประวัติมิโน WINNER ตอบโต้พวกที่ว่าเขาได้อะไรมาง่ายๆเพราะ YG

ดูเหมือนว่าเหล่าชาวเน็ตได้พบว่าซงมิโน (ซงมินโฮ) วง WINNER เคยเป็นอดีตไอดอลในวงที่ไม่ประสบความสำเร็จมาก่อนในอดีต และแสดงความประทับใจที่เขายังคงฝ่าฟันทำตามฝันโดยไม่ยอมแพ้แม้จะล้มลงหลายครั้ง

วันที่ 26 สิงหาคม 2015 ชาวเน็ตได้เปิดเผยสิ่งที่เค้าค้นพบมาที่เปิดเผยว่ามิโนเคยเป็นสมาชิกวงที่ล้มเหลวมาก่อนในอดีต ซึ่งตอนนั้นเขาโปรโมทในชื่อ Tagoon (ทากูน)

โดยเนื้อหาที่เขียนมีดังนี้ “ตอนนี้ฉันกำลังช็อคจริงๆ ฉันพบสิ่งเหล่านี้ในอินเตอร์เน็ตและเห็นได้ชัดว่านี่เป็นภาพของซงมิโนที่ถ่ายเมื่อปี 2011 มันดูเหมือนมิโนแต่มันไม่น่ามีทางเป็นไปได้ เพราะจากภาพเหล่านี้ดูเหมือนว่าเขาเป็นสมาชิกวงไอดอล ฉันรู้ว่าเขาเป็นสมาชิกคนสุดท้ายของ Block B แต่เขาออกจากวงและไปเดบิวต์ในวงอื่นหรือ?

พวกคุณคิดว่าไง?”

 

“มันไม่สามารถเป็นคนอื่นได้นอกจากมิโน….เกิดอะไรขึ้นที่นี่?”

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “ซงมิโนเคยโปรโมทโดยใช้ชื่อว่าทากูน วง BoM ซึ่งเป็นวงที่มีสมาชิกสี่คนแต่แล้วมีสองคนออกไปและเหลือแค่ลีดเดอร์กับมิโน เขายังคงรักในวงแต่สุดท้ายวงก็แตกไป เขาจึงไปออดิชั่นเข้า YG โดยคิดว่านี่เป็นโอกาสสุดท้ายแล้วและเขาผ่านออดิชั่น มิโนผ่านอะไรมาเยอะและมันทำให้ฉันเจ็บปวดเมื่อผู้คนเอาแต่บอกว่าเขาได้อะไรมาง่ายๆเพราะต้นสังกัดของเขา”

บ้างแสดงความเห็นว่า “นั่นก็คือมิโนแหละ เขาเคยอยู่กับ Block B จากนั้น PD โชได้คัดเขาออกก่อนจะได้เดบิวต์ จากนั้นเขาจึงไปเดบิวต์ในฐานะแรปเปอร์วงบัลลาดโดยใช้ชื่อว่า Tagoon และวงนี้ก็แตกไปเพราะไม่ประสบความสำเร็จ มิโนไม่ยอมแพ้และเข้าเป็นเด็กฝึกใน YG และเข้าร่วมรายการ WIN ซึ่งทีมเขาได้เป็น WINNER เขาทำงานหนักจริงๆเพื่อมัน แต่ผู้คนกลับคิดว่าเขาได้มาง่ายๆเพราะ YG”

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า