นางแบบคิมจินคยองถูกตำหนิอย่างหนักที่สัมภาษณ์ไม่ให้เกียรติซีแอล 2ne1!!

เรื่องราวของนางแบบสาวคิมจินคยองตอนนี้กำลังกลายเป็นประเด็นความขัดแย้งท่ามกลางชาวเน็ต เมื่อเธอถูกตำหนิอย่างหนักที่ทำสายตาไม่พอใจหลังจากถูกบอกว่าเธอหน้าคล้ายกับซีแอล 2ne1

ในตอนล่าสุดของรายการ My Little Television ซึ่งเป็นรายการทีวีแบบออกอากาศสด และนางแบบสาวคิมจินคยองปรากฏตัวในรายการ แต่แล้วเมื่อรายการออกอากาศเธอได้รับคำวิพากษ์วิจารณ์และตำหนิมากมายหลังจากมีปฏิกิริยาในแง่ลบ หลังจากที่พิธีกรบอกเธอว่า “มีคนบอกว่าคุณดูคล้ายกับซีแอล 2ne1”

เมื่อได้ยินที่พิธีกรถามดังนั้น คิมจินคยองทำหน้าตาไม่พอใจเล็กน้อยและตอบกลับโดยถามพิธีกรว่า “จริงๆเลย ทำไมคุณทำแบบนี้ล่ะคะ?”

จากนั้นกล่าวต่อว่า “บอกตามตรงว่าฉันชอบเธอนะคะ แต่…” จากนั้นทั้งคู่จึงหัวเราะกัน ซึ่งแน่นอนว่าการตอบรับของชาวเน็ตและแฟนคลับ 2ne1 ต่างไม่พอใจในท่าทางและคำพูดของเธอเป็นอย่างมากที่ไม่ให้เกียรติซีแอลซึ่งเป็นนักร้องรุ่นพี่ในวงการบันเทิงเลย (ในเรื่องหน้าตาของเธอ)

ชมคลิปวีดีโอเหตุการณ์นี้ได้ด้านล่างเลย

และหลังจากคลิปวีดีโอเหตุการณ์นี้ในหัวข้อ ‘ปฏิกิริยาตอบรับจากสาวๆเมื่อคุณบอกพวกเธอว่าเหมือนซีแอล’ ได้ถูกเผยแพร่ไปและได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก สร้างความไม่พอใจให้กับชาวแบล็คแจ็ค (Blackjack) ซึ่งเป็นแฟนคลับของ 2ne1 และชาวเน็ตบางส่วนจนทำให้พวกเขาไปรุมถล่มใน IG ของคิมจินคยองมากมาย

โดย IG ของคิมชินคยองถูกถล่มโดยความเห็นต่างๆดังนี้ “ซีแอลเป็นราชินีเมื่อเทียบกับคุณแล้วเธอดีกว่าคุณเป็นพันเท่า” กับ “หยาบคายจริงๆ!!!!! เหมือนซีแอลหรือ????? ยัยนี่ โปรดตายซะ” กับ “หยุดแสดงพฤติกรรมหยาบคายเพื่อจะได้แฟนคลับมากขึ้นเถอะ”

บ้างกล่าวว่า “ที่คุณโมโหเพราะแฟนหนุ่มของคุณเป็นแฟนตัวยงของควีนซีแอลใช่ป่ะ” และ “อาชีพของคุณเทียบซีแอลไม่ได้เลย และฉันจะขอบคุณหากมีใครบอกว่าฉันดูคล้ายเธอ ฉันไม่ได้เกลียดคุณแต่ทัศนคติของคุณไม่น่ารักเอาซะเลย เรียนรู้มารยาทของคุณให้มากขึ้นหน่อย โอเคมั้ย?” เป็นต้น

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า