JYP ยื่นฟ้องผู้กำกับฮันซามินที่ทิ้งการถ่ายทำ MV ของ 2pm!!

ล่าสุดมีการรายงานว่าค่าย JYP Entertainment ตัดสินใจยื่นฟ้องผู้กำกับฮันซามินที่ทิ้งการถ่ายทำมิวสิควีดีโอของ 2pm ทั้งที่ได้ตกลงกันไว้อย่างดีแล้ว

เมื่อเดือนพฤษภาคม 2015 ที่ผ่านมาได้เกิดประเด็นปัญหาเมื่อผู้กำกับฮันซามินได้ทิ้งการถ่ายทำมิวสิควีดีโอของวง 2pm ไปทั้งที่เหลือเวลาเพียงไม่นานก่อนถึงตารางถ่ายทำที่ตกลงไว้ และต่อมาได้มีการเปิดเผยออกมาภายหลังว่า JYP ตัดสินใจยื่นฟ้องเรียกร้องค่าเสียหายเป็นเงิน 50 ล้านวอนเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

วันที่ 16 สิงหาคม 2015 เจ้าหน้าที่กฎหมายได้เปิดเผยว่า JYP Entertainment ได้ยื่นฟ้องเรียกร้องค่าเสียหายเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยเผยว่าจากการตัดสินใจเพียงฝ่ายเดียวของผู้กำกับฮันซามินที่ทิ้งการถ่ายทำมิวสิควีดีโอไปทำให้เกิดการหยุดชะงักของแผนการของบริษัท

สมาชิก 2pm เตรียมพร้อมในการปล่อยอัลบั้มเต็มที่ 5 ของพวกเขาชื่อว่า No.5 ในวันที่ 1 มิถุนายน 2015 และการเตรียมตัวอยู่ในช่วงสุดท้ายแล้ว อย่างไรก็ตาม JYP เผยว่าเนื่องจากผู้กำกับตัดสินใจทิ้งงานไปอย่างกะทันหันทำให้การคัมแบ็คของวงต้องล่าช้าออกไปอีกถึง 2 สัปดาห์

ต้นสังกัด JYP เผยว่า “เพราะการกระทำที่ไร้ความรับผิดชอบของผู้กำกับฮันซามิน ศิลปินของเรา 2pm อยู่ในช่วงยุ่งและมีการจัดการตารางงานที่ยากจำเป็นต้องเปลี่ยนตารางและวางแผนใหม่ในทุกอย่าง จากการถ่ายทำมิวสิควีดีโอจนถึงการปล่อยอัลบั้มและแผนการตลาดด้วย”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า