สำนักข่าว Sina ตำหนิเทาที่ไม่ปรากฏตัวให้สัมภาษณ์ตามตาราง!!

tao1

ล่าสุดสำนักข่าว Sina ของประเทศจีนได้กล่าวตำหนิเทา (หวงจื่อเทา) อดีตสมาชิกวง EXO ที่เขาไม่ปรากฏตัวให้สัมภาษณ์ตามตารางนัด

โดย Sina ได้นัดสัมภาษณ์เทาสำหรับงานเดี่ยวของเขาในจีน ซึ่งดูเหมือนว่าเทาจะเนื้อหอมมากในบรรดาสื่อมากมายที่ติดต่อให้นักร้องหนุ่มเข้าสัมภาษณ์ อย่างไรก็ตามแม้ว่าจะนัดกันไว้แล้ว แต่ Sina ต้องรอเทามากกว่าหนึ่งชั่วโมงและกลายเป็นว่าเขาไม่สามารถให้สัมภาษณ์ได้

Sina ได้เขียนบ่นถึงเรื่องนี้ลงในบล็อค และเปิดเผยว่านักข่าวของพวกเขาต่างตื่นเต้นที่จะได้สัมภาษณ์ไอดอลหนุ่ม แต่เทากลับไม่ปรากฏตัวตามนัดเลยแม้ว่าเวลาจะผ่านไปมากกว่าหนึ่งชั่วโมงแล้ว

ในเรื่องนี้ทางฝ่ายเทาเผยว่าพวกเขาได้ส่งข้อความอธิบายแล้วว่าการทำผมและแต่งหน้าของเทาเป็นไปอย่างล่าช้า ดังนั้นเขาจึงไม่สามารถเข้าให้สัมภาษณ์ได้ทันเวลา

นอกจากนี้ทางฝั่งเทายังบอก Sina ว่า “พวกเรายุ่งมากจริงๆ มีสื่อมากมายที่ขอสัมภาษณ์พวกเราเป็นพิเศษ”

เรื่องนี้กลายเป็นประเด็นร้อนมากขึ้นเมื่อคนดังจีนหวังซื่อซง (Wang Sicong) บุตรชายของนักธุรกิจมหาเศรษฐีอันดับหนึ่งของจีนและอันดับต้นในเอเชียได้ออกมาเขียน Weibo ตำหนิเทาหลังจากที่ได้ยินเรื่องนี้

อย่างไรก็ตามผู้จัดการของเทาได้ออกมาอธิบายเรื่องนี้ว่าไม่ใช่ความผิดของเทา โดยกล่าวว่า “มันไม่ใช่ความผิดของเทา เนื่องจากความผิดของเราทำให้เทาถูกเข้าใจผิด”

อนึ่ง ขณะนี้เทากำลังได้รับการตอบรับที่ดีจากผลงานเดี่ยวของเขา โดยขายได้ถึง 670,000 แผ่นแล้วในสัปดาห์แรก และขณธนี้มีแผนจัดมินิคอนเสิร์ตอีกด้วย

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า