ยูริ SNSD ถูกตำหนิมากมายหลังร้องไห้พูดความในใจเรื่องการเป็นไอดอล!!

ล่าสุดยูริโซนยอชิแด (SNSD, Girls Generation) ถูกตำหนิและวิพากษ์วิจารณ์มากมายหลังจากที่เธอร้องไห้พูดความในใจเรื่องการเป็นไอดอล

ก่อนหน้านี้ยูริได้พูดความในใจของเธอทั้งน้ำตาในรายการ MAPS ว่าเธอรู้สึกว่าชีวิตไอดอลไม่เหมาะกับบุคลิกของเธอ เพื่อแสดงให้เห็นว่าเธอผ่านความเหนื่อยยากมามากมายในการเป็นไอดอลหญิงแนวหน้าของวงการบันเทิงเกาหลี และมีงานยุ่งตลอดเวลาจนแทบไม่ได้พักผ่อนแบบคนปกติ

อย่างไรก็ตามหลังจากรายการออกอากาศไป มีชาวเน็ต (เนติเซน) เกาหลีมากมายที่รวมตัวกันตำหนิและวิพากษ์วิจารณ์เธอที่ออกมาร้องไห้เรื่องชีวิตไอดอลของเธอ โดยส่วนใหญ่เห็นว่ายูรินั้นสร้างรายได้มากกว่าคนธรรมดาหลายพันเท่า

ชาวเน็ตแสดงความเห็นดังนี้

[+1325, -165] “บอกตามตรงนะว่าพวกเธอสร้างรายได้ได้ง่ายกว่าคนธรรมดา ดังนั้นฉันหวังว่าเธอจะไม่พูดอะไรแบบนั้นออกมา ดังนั้น? คุณต้องการอ้อมกอดหรืออะไร? ช่วยพูดอะไรที่มันเข้าท่าหน่อย”
[+1155, -77] “รายได้รวมของยูริที่เธอได้รับมานาน>>>>>>>>>>>>>>>มันมากกว่าพันเท่าของรายได้ของคนทั่วไปซะอีก”
[+1039, -70] “เธอจะรู้สึกหดหู่หากคนไม่ให้ความสนใจอีกต่อไป…แค่ขอบคุณและมีชีวิตต่อไป…ฉันเองก็อยากทำตามความฝันด้วยเหมือนกัน”
[+86, -29] “บอกตามตรงว่ามีคนสักแค่ไหนกันในโลกนี้ที่ได้ทำงานในสภาพแวดล้อมที่เหมาะกับตัวเอง…55555555555 ทุกคนก็แค่ต้องทนมัน…55555555 หากเธอมีปัญหาหรือเครียด เธอสามารถไปช้อปปิ้งและคลายเครียดไปให้หมด 55555555”
[+80, -32] “เฮ้อ..ตั้งใจฟังนะ…หากการเป็นคนดังไม่เหมาะกับคุณ คุณก็ไม่ควรไปออดิชั่นเลย เธอทำอะไรบ้างหลังจากเดบิวต์ หลังจากที่เธอต้องการและทำบางอย่างแบบนี้”
[+75, -26] “คุณยูริ ฉันเหมือนกันที่นิสัยไม่เหมาะกับงานปัจจุบันของฉัน แต่เพราะฉันต้องกินต้องใช้ ฉันเลยทำงานที่นี่มามากกว่า 10 ปีแล้ว คุณบอกว่าคุณงานยุ่งเป็นชีวิต สำหรับฉันแล้วฉันเองก็มีงานยุ่งมากมาทั้งชีวิต แต่ฉันยังคงไม่มีเงินเก็บเพื่อใช้ชีวิตในโซลได้เลย คุณอยากแลกงานกับฉันมั้ย? การได้ยินเรื่องแบบนี้เริ่มวันจันทร์มันทำให้ฉันหมดแรงจริงๆ”
[+71, -26] “เธอรับงานโฆษณาใหญ่ๆ 20-30 งาน ในขณะที่คนส่วนใหญ่ต้องทำงานอย่างหนัก 365 วัน เพื่อจะได้เงินมากขนาดนั้น เธอไม่น่าพูดแบบนี้ออกมาเลย การพยายามเรียกร้องความเห็นใจแต่กลับไม่ขอบคุณในชีวิตของตัวเอง”

ที่เครียดกันขนาดนี้เพราะชาวเกาหลีมีวัฒนธรรมการทำงานหนักกันเป็นเรื่องปกติ การที่ยูริสร้างรายได้มากกว่าคนปกติเป็นพันเท่าเพราะทำงานหนัก จึงทำให้คนอื่นที่ทำงานหนักเช่นกันแต่ยังต้องปากกัดตีนถีบเลี้ยงปากท้องรู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจนั่นเอง อย่างไรก็ตามเป็นเรื่องน่าเห็นใจสำหรับยูริที่ต้องทำงานและอยู่กับสิ่งที่ไม่เข้ากับตัวเองเลยมานานเพื่อทำตามความฝันของเธอเช่นกัน

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

6 Comments

  1. โซ นอน says:

    รายได้กับความรู้สึกไม่จำเป็นต้องเป็นไปในทิศทางเดียวกันหรอกนะ เข้มแข็งไว้นะยูล

  2. SONE I GOT 7 PINK PANDA ANSWER SAY A says:

    รู้สึกเศร้าไป2เรื่องเเล้ว..เรื่องยูริกับเรื่อง..

  3. โซวิน says:

    ตอนนี้กลัว กลัวมากว่่าพี่ยูลจะตามพี่เจสสิก้าไปอีกคน

    คำพูดของพี่แกนี่ ทำให้เรากลัวมาก

    แต่ยังไงก็รักเมนที่สุด สู้ๆนะพี่ยูล

  4. เป็นโซวอนที่จะอยู่กับโซชิตลอดไป says:

    รายได้ที่ได้มาทั้งหมดอาจจะเยอะกว่าพวกคุณก็จริง แต่ไม่มีใครกล้าพูดว่ารายได้นั้นได้มาจากการหายใจทิ้งไปวันๆ ทั้งยูริทั้งโซชิเองก็เหนื่อยเหมือนกันกว่าจะได้มันมา และบางครั้งโซชิก็เหนื่อยมากกกกแต่เคยเห็นพวกเขาไม่ยิ้มต่อหน้ากล้องไหมล่ะ พวกเขาอาจจะเหนื่อยมากกว่าที่เราคิดนะ

  5. ยูริ says:

    เอาความเป็นจริงนะ ชาวเน็ตไม่ควรจะมาแสดงความคิดเห็นแบบนี้เลยนะ

  6. โซวอนไง says:

    ออนนี่สู้ๆ พี่ทำได้ ฉันเชื่อ เข้มแข็งไว้ ถ้าพี่เหนื่อยมองมาทางนี้นะ โซวอนยืนถือแท่งไฟสีชมพูยิ้มให้พี่เสมอเลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า