แอมเบอร์ f(x) เขียนข้อความถึงพวกที่เกลียดชังเธอ!!

amber_massage_hater_2015

ในวันที่ 26 มิถุนายน 2015 แอมเบอร์ได้เขียนข้อความถึงพวกที่เกลียดเธอใน Instagram

แอมเบอร์ได้ข้อความจากความรู้สึกของเธอโดยเขียนว่า:

ฉันไม่เคยอยากจะเข้มแข็งขนาดนี้แต่มันถึงเวลาแล้วที่ฉันจำเป็นต้องยืนหยัดในสิ่งที่ฉันเชื่อมั่น เนื่องจากเหตุการณ์ล่าสุด ฉันอยากจะพูดถึงบางอย่าง: ฉันเป็นผู้หญิงที่ทำตัวห้าวๆมาทั้งชีวิตของฉันและบอกตามตรงนะ พูดสั้นๆละกัน มันแย่มากจริงๆในบ้างครั้ง พวกที่เกลียดก็มุ่งมั่นที่จะเกลียด แต่การมาต่อว่าฉันต่อหน้ามันแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง โดยส่วนตัวฉันเชื่อว่าไม่ว่าจะหญิงหรือชายก็ไม่มีข้อจำกัดลักษณะเฉพาะเจาะจง ความสวยก็ขึ้นอยู่กับรูปร่างและขนาด พวกเราทุกคนก็แตกต่างกัน ถ้าพวกเราทั้งหมดร้องในทำนองเดียวกันมันเป็นประสานเสียงกันได้ยังไง? อย่าตัดสินใครสักคนเพียงเพราะพวกเขาแตกต่าง หวังว่าพวกเราทุกคนจะให้ความเคารพซึ่งกันและกัน

ฉันพยายามจะมองโลกในแง่ดีมาตลอดและมีความสุข ฉันรักชีวิตของฉัน, งานของฉันและผู้คนที่คอยสนับสนุนฉันมาตลอด ฉันรู้สึกขอบคุณเสมอเพราะฉันรู้ว่าฉันไม่สามารถอยู่ตรงนี้ที่นี่ได้ด้วยความเข้มแข็งของตัวฉันเอง ทุกครั้งที่ทำผิด ฉันวิเคราะห์จากความผิดพลาดของฉันและพยายามที่จะทำให้ดีขึ้นด้วยตัวฉันเอง ฉันรู้ว่าฉันไม่ได้เพอร์เฟ็คแต่ฉันจะพยายามทำให้ดีที่สุด ในเรื่องนั้น ฉันอยากขอบคุณทุกคนอีกครั้งที่ให้กำลังใจฉันเสมอมาและเชื่อในตัวฉัน

พูดง่ายๆเลยคือรักและช่วยเหลือซึ่งกันและกัน และผู้ที่กำลังต่อสู้ดิ้นรน จงเป็นตัวของตัวเอง เป็นตนเองอย่างแท้จริงเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่คุณจะทำเพื่อตัวเองได้ ชีวิตรัก, การทำงานหนัก และไล่ล่าตามความฝันของคุณ

ขอบคุณอีกครั้ง

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า