กวางฮีบ่นจีดราก้อนว่าเขาชอบตอบข้อความกลับด้วยอีโมติคอน

กวางฮีขอร้องจีดราก้อนให้ตอบเขาอย่างอื่นบ้าง

ในรายการ “Infinity Challenge” วันที่ 18 กรกฎาคม 2015 จีดราก้อนและแทยังได้มาพบกับกวางฮี และเมื่อพวกเขาเจอกัน จีดราก้อนกล่าวว่า “พวกเราควรพูดแบบเป็นกันเองดีมั้ย? เนื่องจากเราอายุเท่าๆกัน” และกวางฮีตอบว่า “โอเคเลย พวกเราสบายๆอยู่แล้วใช่มั้ย?”

จากนั้นจีดราก้อนกล่าวว่า “พวกเราควรจะคุยกันสบายๆเป็นกันเองนะ” กวางฮีตอบว่า “ถ้าเราเป็นเพื่อนกัน ทำไมนายตอบฉันแบบนั้นล่ะ?” จีดราก้อนเริ่มสับสนและตอบว่า “แต่ฉันก็ส่งอีโมติคอนนะ?” กวางฮีเลยตอบกลับว่า “นายเพียงแค่ส่งอีโมติคอน แต่แทยังตอบฉันมาอย่างดีเลย ฉันส่งข้อความหานายไปยาวมากแต่นายส่งกลับมาเพียงแค่อิโมติคอนชูสองนิ้ว ฉันมาคิดอยู่พักนึงและฉันอยากดูขรึมๆบ้างดังนั้นฉันเลยส่งกลับไปแค่ยกนิ้ว แต่มันก็เงียบหายไปเลย” จีดราก้อนหัวเราะและตอบว่า “ก็ฉันเป็นคนแบบนั้น”

กวางฮีเลยกล่าวเสริมว่า “ถ้าฉันโทรหานายหลังจากถ่ายรายการเสร็จแล้วนายไม่รับสายฉัน ฉันคงเศร้ามาก” จีดราก้อนตอบว่า “ก็ฉันอาจจะไม่ว่างไง” กวางฮีเลยพูดต่อว่า “อย่ามาหลบเลี่ยงเลย ทีแทยังยังโทรมาหาฉันเลย” แทยังรีบพูดแทรกขึ้นมาว่า “นายหมายถึงที่นายโทรมาหาฉัน ที่ฉันรับสายนายเมื่อตอนที่ฉันอยู่จีน แล้วสัญญาณไม่ดี ใช่มั้ย?”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า