ชาวเน็ตตำหนิแจบอมที่เขาวิจารณ์มิโน WINNER อย่างไม่เป็นธรรม!!

ล่าสุดชาวเน็ต (เนติเซน) ต่างตำหนิแจบอม (เจย์ปาร์ค) ที่เขาพูดวิจารณ์มิโน (ซงมินโฮ) WINNER อย่างไม่เป็นธรรม

ในตอนล่าสุดของรายการ Show Me The Money 4 แรปเปอร์หนุ่มซงมินโฮ WINNER ได้ขึ้นแสดงบนเวที ซึ่งก่อนที่เขาจะเริ่มแสดงนั้นมินโฮได้รับคำชมเชยมากมายจากเหล่าโปรดิวเซอร์ของซีซั่นนี้ทั้ง ทาโบล, ซิโก้ และคนอื่นๆ

โดยโปรดิวเซอร์กล่าวว่า “มิโนเป็นแรปเปอร์ที่ดี เราจำเป็นต้องเก็บเขาไว้” ส่วนทาโบล Epik High กล่าวกับมิโนว่า “คุณเชื่อมต่อเนื้อเพลงของคุณได้ดีจริงๆ”

ไม่เพียงแค่เหล่าโปรดิวเซอร์เท่านั้นที่ประทับใจทักษะการแร็พของมิโน โดยเป็นที่รู้กันดีว่าไอดอลที่เป็นแรปเปอร์มักจะไม่ได้รับการคาดหวังว่ามีทักษะการแร็พที่ดีจริงๆทุกคน อย่างไรก็ตามหลังจากที่มิโนแสดงเสร็จ มีแรปเปอร์ที่ไม่ได้เป็นไอดอลมากมายในรายการที่ยอมรับความสามารถของเขา

อย่างไรก็ตามแจบอมซึ่งเป็นหนึ่งในคณะกรรมการกลับดูไม่ประทับใจมิโนนัก เขากดปุ่ม ‘ตัดสิทธิ์’ และอธิบายเหตุผลของเขาหลังมิโนแสดงเสร็จว่า “ผมไม่ชอบท่าทางแปลกๆของเขาก่อนที่จะเริ่มแร็พ เขาพยายามมากเกินไปที่ทำให้ตัวเองดูเท่”

แต่มิโนก็สามารถผ่านเข้ารอบไปอย่างง่ายดายเนื่องจากคะแนนโหวตจากโปรดิวเซอร์คนอื่น และการโหวตตัดสิทธิ์ของแจบอมกลับไม่เข้าพวกกับคนอื่น ชมการแร็พในรายการของมิโนด้านล่างเลย

แน่นอนว่าเรื่องไม่จบเพียงแค่นี้ เมื่อชาวเน็ตต่างแสดงความไม่พอใจในคำวิจารณ์ของแจบอมและผิดหวังที่เป็นคำวิจารณ์อย่างไม่เป็นธรรม ทำให้ชาวเน็ตได้วิจารณ์แจบอมกันอย่างโกรธเคืองมากมาย

ชาวเน็ตแสดงความเห็นดังนี้ “คุณกดปุ่มไม่ผ่านให้เขาก่อนที่เขาจะแร็พด้วยซ้ำ” [+1291, -60] กับ “ฉันคิดว่ามินโฮยังดีกว่าแจบอมอีก” [+1232, -72] และ “พันแจบอมทำให้ฉันเกครียด…ปรับปรุงการแสดงออกทางสีหน้าของคุณด้วย” [+1099, -97]

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

2 Comments

  1. SJ E.L.F says:

    ดูหน้า เจแบบประมาณว่า ไม่..ชอบมากๆ

  2. smmm says:

    เห็นด้วยกับแจบอมนะ แต่น่าจะลองฟังดูซักหน่อยก่อนมั้ย 55555
    เห็นตอนแรกๆ แจบอมก็ยิ้มแย้มดี
    พอทำท่าทางแบบนั้นสีหน้าแจบอมเปลี่ยนทันที
    คงจะไม่ชอบสไตล์แบบนั้นจริงๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า