สาวๆเกิร์ลเดย์ถือเป็นเกียรติที่ได้แข่งขันกับวงท็อปอย่างโซนยอชิแด!!

ล่าสุดสาวๆเกิร์ลเดย์ (Girl’s Day) เผยว่าพวกเธอถือเป็นเกียรติที่ได้แข่งขันกับเกิร์ลกรุ๊ปอันดับหนึ่งอย่างโซนยอชิแด (SNSD, Girls Generation)

เป็นที่รู้กันดีว่า Girl’s Day และ โซนยอชิแด มีกำหนดคัมแบ็คชนกันในเดือนกรกฎาคมนี้โดย Girl’s Day ปล่อยอัลบั้มก่อนหน้าวงรุ่นพี่อย่างโซนยอชิแดเพียง 1 วัน

วันที่ 6 กรกฎาคม 2015 สาวๆ Girl’s Day ได้จัดงานคัมแบ็คโชว์เคสที่ KBS Sports World ในกรุงโซล ซึ่งนักข่าวที่เข้าร่วมงานได้พูดถึงเรื่องที่พวกเธอต้องแข่งขันกับโซนยอชิแดซึ่งใครๆต่างจับตามอง

ลีดเดอร์โซจินตอบว่า “ฉันไม่คิดว่าคำว่าการปะทะกันเป็นคำที่ถูกต้องนะคะ มันเป็นเกียรติสำหรับเราแค่เพียงที่สามารถได้โปรโมทพร้อมกับรุ่นพี่โซนยอชิแดผู้ที่มีการแสดงที่ยอดเยี่ยมอยู่เสมอ ฉันคิดว่านี่เป็นเหมือนงานเทศกาลมากกว่าค่ะ”

โดยสาวๆเกิร์ลเดย์ได้คัมแบ็คโดยการปล่อยอัลบั้มเต็มอัลบั้มที่ 2 ของพวกเธอชื่อว่า Love ในวันที่ 6 กรกฎาคม 2015 ด้วยเพลงไตเติ้ลชื่อว่า Ring My Bell พวกเธอต้องแข่งขันกับวงรุ่นพี่ระดับท็อปโซนยอชิแดที่ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ของพวกเธอในวันที่ 7 กรกฎาคม 2015 และเนื่องจากตอนนี้เกิร์ลเดย์ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากจนถือได้ว่าเป็นเกิร์ลกรุ๊ปแนวหน้าอีกวง ดังนั้นการแข่งขันกันครั้งนี้จึงถูกจับตามองเป็นอย่างมาก

โซจินกล่าวว่า “ฉันดูคลิปทีเซอร์ของรุ่นพี่โซนยอชิแดแล้ว พวกเธอต่างสวมชุดว่ายน้ำ ฉันคิดว่าพวกเธอให้ภาพลักษณ์ในด้านที่สดชื่นค่ะ พวกเราเองก็ใส่ชุดว่ายน้ำในมิวสิควีดีโอของเราเช่นกัน แต่เราอยากแสดงให้เห็นสีสันของเราเอง หากรุ่นพี่แสดงด้านที่สดชื่น พวกเราจะแสดงให้เห็นถึงความดึงดูดใจที่ไม่อาจต้านทานได้ด้วยลุคและท่าเต้นค่ะ”

ฮเยริกล่าวเพิ่มว่า “พวกเราเคยคัมแบ็คเวลาเดียวกันเมื่อสามปีที่แล้วค่ะ เราคิดว่าพวกเราคงเป็นเหมือนกับเมื่อก่อน แต่ฉันคิดว่าคนอื่นต่างพยายามยกเราให้ขึ้นไปเทียบเป็นระดับเดียวกับรุ่นพี่โซนยอชิแด พวกเราซึ้งใจอย่างมากและฉันอยากทำงานให้หนักขึ้นในอนาคตค่ะ”

แปลจาก enews โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

5 Comments

  1. vass says:

    ถึงไม่ได้รางวัล แต่ก็ได้กระแสเต็มๆ โดนจับคู่กับแบบนี้ ก ด ไม่บวกก็ เสมอตัว

  2. koo says:

    ตอบได้ถูกใจค่ะ ไม่ใช่การปะทะ แต่เป็นเทศกาล คนดู คนฟังมีแต่กำไรที่ได้ฟังได้ชม นางจะต้องทำงานให้หนักขึ้นถ้าต้องการไปถึงจุดที่รุ่นพี่ยืน โดยคำนึงถึงตัวตนของตนเอง ไม่ลอกเลียนแบบใคร ช้อบ ชอบ ตอบดีค่ะ รักเลยยยยย

  3. d says:

    เอาจริงๆคัมเเบคชนครั้งนี้เดซี่อย่างเราไม่ได้หวังว่าจะชนะเลยสักนิด(ต้องยอมตัวเเม่พวกเธอก้ามข้าวขีดจำกัดซุปเปอร์ไซย่าไปเเล้ว5555…….) เเต่ก็พร้อมที่จะสนุบสนุน^_^

  4. โลกสวย says:

    โซชิพวกนาง all kill ไปแล้วสู้คงยาก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า