จอยเจาะหูเพื่อซองแจในรายการ “We Got Married”

ในวันที่ 4 กรกฎาคม 2015 ของรายการ “We Got Married” จอย Red Velvet เปิดเผยเหตุผลที่แท้จริงที่มาคลินิค ไม่ใช่มาเพราะจะพาซองแจมากำจัดขนด้วยเลเซอร์ แต่เธอมาเพื่อเจาะหูหลังจากที่ได้รับของขวัญจากซองแจเป็นตุ้มหู

เธอค่อนข้างกังวลและกล่าวว่า “ทำยังไงดี? ฉันกลัว ฉันคิดว่ามันน่าจะเจ็บ” ซองแจช่วยให้กำลังใจเธอโดยกล่าวว่า “ถ้าเธอเจ็บ ฉันจะจับมือเธอไว้ทั้งวัน ฉันจะเป็นความเข้มแข็งให้กับเธอ” ซึ่งการจับมือครั้งนั้นเป็นสกินชิพครั้งแรกของพวกเขา

หลังจากนั้น เธอเปิดเผยความรู้สึกที่ได้จับมือครั้งแรกกับซองแจโดยกล่าวในระหว่างสัมภาษณ์เดี่ยวว่า “ฉันรู้สึกตื่นเต้นกับสกินชิพครั้งแรกของเรา ดังนั้นฉันจะโฟกัสไปที่สิ่งนั้นฉันจะได้ไม่รู้สึกเจ็บค่ะ ฉันอายจัง”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. มด says:

    พี่จะบอกจอยว่าเดียวนี้เขาใช้ปีนยิงในการเจาะหูจร้า ไม่เจ็บด้วย แต่ต้องดูแลรักษาหูที่เราเจาะหูให้ดีไม่งั่นรูหูจะตันได้จร้า อยากเห็นจอยใส่ต่างหูมาตั่งนานและ น่ารักดีพี่ชอบนะ เป็นผู้ใหญ่ขึ้น พี่แนะนำอีกว่า ถ้าจอยเจาะหูมาใหม่ๆอย่าไปเกะมันนะจ๊ะมันจะเหลือดไหลออกมาได้จร้าแล้ว ถ้าแพ้ต่างหูแบบทองให้ใส่แบบพลาสติกไปก่อนเพื่อมันยังไม่ชินนะจ๊ะ ถ้าชอบแบบนี้ก็ใส่ไปเลยคะ ถ้าเรียนอยู่ให้ใส่ก้านดำไปก่อนเพื่ออาจารย์ยึดไปนะจ๊ัะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า