Ben Baller ทวีตต่อเนื่องว่าไม่มีใครใน YG ที่ทำสิ่งผิดกฎหมาย หลังมีข่าวฉาวไอดอลใช้ยาโคเคนออกมา!!

Ben Baller ได้ออกมาทวีตต่อเนื่องว่าไม่มีใครใน YG ที่ทำอะไรผิดกฎหมาย ในกรณีข่าวฉาวล่าสุดเรื่องไอดอลเสพยาเสพติด

หลังจากสำนักข่าว Koreaboo ได้รายงานข่าวว่านาย Ben Baller (เบน บอลเลอร์ คนดังลูกครึ่งชาวเกาหลีอเมริกัน) ทวีตเปิดเผยว่าพนักงานในค่ายใหญ่ที่พัวพันกับคดีเสพโคเคนที่ถูกจับในสนามบินอินชอน เป็นพนักงานใน YG Entertainment แต่เบนเผยว่าพนักงานคนนั้นทำผิดเพียงคนเดียว และไม่เกี่ยวกับ YG Entertainment แต่อย่างใด

วันที่ 26 มิถุนายน 2015 มีการรายงานข่าวว่าพนักงานในค่ายเพลงยักษ์ใหญ่คนหนึ่งถูกจับที่สนามบินอินชอนเนื่องจากเสพยาโคเคน เมื่อถุูกจับกุมตัวเขาอ้างว่ามีไอดอลชื่อดังในสังกัดมากมายที่ร่วมเสพกับเขา และเรื่องนี้อยู่ระหว่างการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ต่อมามีการเปิดเผยว่าพนักงานค่ายเพลงที่ถูกจับคือนาย “แฮรี่ คิม” และเป็นพนักงานของต้นสังกัด YG Entertainment ซึ่งเบน บอลเลอร์เเผยว่าเขาถูกจับไปเมื่อหนึ่งปีที่แล้ว

วันที่ 27 มิถุนายน 2015 เบน บอลเลอร์ได้โพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์มากมายเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ โดยเขียนว่า “โปรดอย่าเชื่อมโยงผมกับแฮรี่ คิมในเรื่องต่างๆทั้งหมด ผมตัดความสัมพันธ์กับเขาไปนานกว่า 1 ปีแล้ว เขาเป็นคนที่ทำลายชื่อเสียงของต้นสังกัด” และข้อความนี้ถูกลบออกไปประมาณ 4 ชั่วโมงหลังจากที่เขาโพสต์

ในขณะที่ทวีตนี้ไม่ได้ยืนยันอะไรหรือพูดถึงข่าวฉาวเรื่องยาเสพติดโดยตรง แต่คำว่า “ทำลายชื่อเสียงของต้นสังกัด” เป็นคีย์ที่บอกเรื่องราวทั้งหมด เพราะ The Fact รายงานว่าพนักงานที่ถูกจับเป็นพนักงานของค่ายเพลงใหญ่

เบน บอลเลอร์ เขียนตอบ @xxxGDarling ว่า “อย่าโง่ไปหน่อยเลย เขาถูกไล่ออกจาก YG ไปเมื่อปีที่แล้ว เขาทำงานหลายอย่างกับหลายบริษัท นี่มันเป็นข่าวเก่าแล้ว ผมเพียงแค่เคลียร์ข่าวลือ”

เมื่อ Koreaboo ทวีตว่า “[ข่าวด่วน] เบน บอลเลอร์กล่าวว่า YG Entertainment มีส่วนเกี่ยวข้องกับข่าวฉาวเรื่องยาเสพติดล่าสุดนี้” เบน บอลเลอร์ ได้ตอบทวีตว่า “ผมไม่ได้พูดบ้าอะไรเกี่ยวกับ YG Ent เลย ทั้งหมดที่ผมพูดคือแฮรี่ คิมเป็นหนูตัวหนึ่ง และทั้งหมดที่เขาพูดเรื่องเหล่าไอดอลที่ใช้ยาก็เป็นเรื่องโกหกทั้งหมด”

ไม่เพียงเท่านี้เบนยังทวีตกลับ @Koreaboo อีกว่า “เกี่ยวกับเรื่องดราม่าในอดีต พวกเขาเป็นคนละเอียดรอบคอบ ขอโทษนะยาลดความอ้วนไม้ใช่ยาเสพติด มันผิดกฎหมายแค่ในเกาหลีด้วยซ้ำ”

เขาเขียนตอบ @Koreaboo อีกครั้งว่า “มันไม่ใช่เรื่องฉาว คำนี้มันรุนแรงเกินไป และถูกนำมาใช้บ่อยเกินไปในข่าวง่อยๆของเกาหลี แฮรี่เข้าตาจนแล้วดังนั้นเขาจึงทำทุกอย่างที่เขาสามารถทำได้”

Ben Baller ได้เขียนตอบ Koreaboo อีกว่า “ผมเกลียดพาดหัวข่าวคุณจริงๆ มันเป็นเรื่องก่อความเข้าใจผิดและโครตแย่ ไม่มีใครใน YG ที่ทำอะไรผิดกฎหมายเท่าที่ผมรู้”

สุดท้าย Ben Baller ได้เขียนตอบ Koreaboo ว่า “แฮรี่ทำงานให้ที่นั่น เขายังพูดถึงคนมากกว่า 90 คนในเอกสารของศาลเพราะพยายามที่จะลดโทษให้วันจำคุกลดลง น่าเศร้า นี่คือเรื่องทั้งหมด เคลียร์มั้ย?”

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. Anonymous says:

    ดูท่าทางรักYGมากอะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า