ชาววีไอพีจวก The Fact ที่ใช้ภาพจีดราก้อนประกอบข่าวฉาวไอดอลใช้โคเคน!!

ล่าสุดสำนักข่าว The Fact ได้ถูกชาววีไอพี (VIP) แฟนคลับวงบิ๊กแบงตำหนิและวิพากษ์วิจารณ์มากมายในการที่นำภาพจีดราก้อน (G-Dragon) วงบิ๊กแบง (Big Bang, BIGBANG) มาประกอบในข่าวฉาวเรื่องการใช้ยาเสพติดประเภทโคเคนของไอดอล

วันที่ 26 มิถุนายน 2015 สำนักข่าว The Fact ได้พาดหัวข่าวเกี่ยวกับไอดอลชื่อดังที่พัวพันกับคดีการเสพยาเสพติดประเภทโคเคนที่ถูกจับได้ที่สนามบินอินชอน อย่างไรก็ตามเมื่อเรื่องราวลุกลามออกไป แฟนคลับของจีดราก้อนรู้สึกโกรธเป็นอย่างมากที่ The Fact ได้ใช้ภาพของจีดราก้อนไปประกอบข่าว และพากันรุมจวกสำนักข่าวในการกระทำที่ไม่เหมาะสมดังกล่าว

แม้ว่าภาพที่ The Fact ใช้นั้นได้ทำการตกแต่งแก้ไขไปมากจนแทบจำไม่ได้ แต่แฟนคลับตาเหยี่ยวยังสามารถรู้ได้ว่านี่เป็นภาพของนักร้องหนุ่มจีดราก้อน และพากันผิดหวังในการกระทำเช่นนี้เพราะมันส่งผลต่อภาพลักษณ์ของนักร้องหนุ่มเป็นอย่างมาก

และถึงแม้ว่าจีดราก้อนจะเคยมีคดีการเสพกัญชามาก่อนในอดีต แต่อย่างใดก็ตามในข่าวปัจจุบันนั้นไม่รู้ว่าเขามีส่วนเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่ และไอดอลชื่อดังที่ข่าวนั้นพูดถึงก็ยังไม่ถูกเปิดเผยว่าเป็นใคร เรื่องนี้จึงเป็นเรื่องที่แฟนๆยอมกันไม่ได้ที่นำเขาเข้าไปเกี่ยวกับข่าวยาเสพติดนี้

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังขยายการสืบสวนเรื่องการใช้ยาเสพติดของคนดังกันมากขึ้น หลังจากทีมงานบริษัทยักษ์คนหนึ่งถูกจับที่สถานีอินชอนเนื่องจากใช้ยาเสพติดประเภทโคเคน เขาได้อ้างว่ามีไอดอลคนดังมากมายที่ใช้ยานี้กับเขาในอดีตทำให้ตำรวจขยายการสืบสวนออกไป และสร้างความกังวลในกับคนในแวดวงบันเทิงเป็นอย่างมาก

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า