จีดราก้อนพูดถึงความแตกต่างของ BIGBANG กับวงอื่นๆอย่าง EXO หรือ SHINee!!!!!

ในวันที่ 18 มิถุนายน 2015 มีการออกอากาศรายการ “New Room” ทางช่อง JTBC และจีดราก้อนสมาชิกจาก BIGBANG ได้นั่งให้สัมภาษณ์กับซอนซอกฮี

ในระหว่างการสัมภาษณ์ ซอนซอกฮีถามว่า “คุณช่วยบอกสิ่งที่แตกต่างระหว่าง BIGBANG กับวงอื่นๆที่กำลังแข่งขันกับคุณอย่าง EXO หรือ SHINee ที่กำลังโปรโมทและปล่อยอัลบั้มในตอนนี้ให้ฟังหน่อย”

G-Dragon ตอบว่า “ความแตกต่างคือเราทำเพลงของเราเอง และเพลงของเราได้รับความสนใจอย่างมากจากประชาชน และทุกๆคนก็ชอบเพลงเหล่านี้ครับ”

ซอนซอกฮีกล่าวเสริมว่า “คุณไม่คิดว่าแฟนๆของ EXO หรือ SHINee จะโกรธเอาหรอที่คุณพูดแบบนี้?” ซึ่งหนุ่มจีดีตอบว่า “พวกเขาก็อาจจะโกรธนะครับ แต่ผมก็ทำอะไรไม่ได้เพราะมันคือความจริงครับ”

ซอนซอกฮีกล่าวอีกว่า “ดูเหมือนว่าการทำเพลงของตัวเองเป็นสิ่งสำคัญนะครับ” ในเรื่องนี้จีดราก้อนตอบว่า “มันไม่ได้สำคัญที่สุดหรอกครับ แต่สำหรับผม ถ้าผมร้องเพลงที่ได้รับจากนักแต่งเพลงคนอื่นๆผมจะไม่มีความมั่นใจครับ ผมไม่แน่ใจว่าคนอื่นเป็นแบบนี้หรือเปล่า แต่เป็นเพราะว่าผมมักจะแสดงตัวตนออกมาผ่านเพลงที่ผมแต่งตั้งแต่ยังเด็ก ผมเลยแสดงออกได้ไม่ดีถ้าต้องร้องเพลงของคนอื่นเมื่อเทียบกับนักร้องคนอื่นๆครับ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า